Nhân chứng vụ ô tô tông 8 người ở cây xăng Hà Nội: Chiếc xe lao vào khiến nhiều người không kịp chạy


Thứ 7, 13/08/2022 | 15:57


Cùng sự kiện

"Chiếc xe đi với tốc độ nhanh khi lao vào cây xăng khiến nhiều người đang đứng chờ đổ xăng không kịp chạy", nhân chứng cho hay.

Liên quan đến vụ ô tô tông 8 người ở cây xăng Hà Nội, tại cơ quan công an, lái xe Ngô Công Hán (35 tuổi, ở Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, trước đó anh đi dự liên hoan sinh nhật bạn và có sử dụng rượu bia.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Tại hiện trường, nhiều xe máy đổ ngổn ngang, chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng.

Tin trong nước - Nhân chứng vụ ô tô tông 8 người ở cây xăng Hà Nội: Chiếc xe lao vào khiến nhiều người không kịp chạy
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Dân Trí dẫn lời một trong những người đầu tiên có mặt ở hiện trường, anh An (trú tại đường Láng) cho biết: "Chiếc xe đi với tốc độ nhanh khi lao vào cây xăng khiến nhiều người đang đứng chờ đổ xăng không kịp chạy. Chiếc xe cứ thế lao thẳng cho đến khi đâm vào trụ bơm xăng mới dừng lại. Người điều khiển chiếc ô tô là nam giới, người này bị người dân vây đánh".

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào tối 12/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang điều tra tại hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và hàng loạt xe máy ở cây xăng 111 đường Láng, phường Thịnh Quang khiến 8 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 22h15 cùng ngày, ô tô 4 chỗ BKS 30H-758.03 bất ngờ lao vào cây xăng, đâm hàng loạt xe máy và nhân viên cây xăng.

Tại hiện trường, xe máy nằm la liệt, 1 trụ cây xăng suýt đổ. Rất may vụ việc không gây cháy nổ. Tài xế có dấu hiệu say xỉn và đã bị giữ lại.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Thịnh Quang, Công an quận Đống Đa có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc và đưa ít nhất 8 nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-o-to-tong-8-nguoi-o-cay-xang-ha-noi-chiec-xe-lao-vao-khien-nhieu-nguoi-khong-kip-chay-a547771.html