+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ Thanh Hằng: Siêu mẫu thì không phải là người?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Thanh Hằng mới đây lâm vào một vụ ồn ào khi xe của cô mở cửa khiến một nữ sinh bị thương. Sau đó, đã có những nhẫn chứng phản ánh về thái độ kênh kiệu

    Siêu mẫu Thanh Hằng mới đây lâm vào một vụ ồn ào khi xe của cô mở cửa khiến một nữ sinh bị thương. Sau đó, đã có những nhẫn chứng phản ánh về thái độ kênh kiệu, coi thường nạn nhân của cô.

    Ngày 26/8, siêu mẫu Thanh Hằng lái chiếc Mercedes C300 màu trắng vô tình gây tai nạn tại góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu. Khi tấp xe vào lề đường, Thanh Hằng không chú ý nên mở cửa bước ra khiến một chiếc máy từ sau lao lên đâm sầm vào cửa bị chấn thương nghiêm trọng.

    Theo một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khi đó đoàn làm phim đang tiến hành quay một phân đoạn phim tại khu vực giao lộ này thì chiếc xe ô tô 4 chỗ được cho là siêu mẫu Thanh Hằng chạy đến. Tài xế xe mở cửa không quan sát khiến cô sinh viên lưu thông cùng chiều phía sau tông vào cánh cửa xe, ngã xuống đường bị chấn thương nặng chân phải.

    Thanh Hằng sau đó vẫn đi tham gia buổi quay phim của đạo diễn Quang Dũng, và khoe ảnh hậu trường rất vui vẻ. Cô cũng cho biết đã đưa nạn nhân vào khoa Chấn thương chỉnh hình và sẽ thanh toán toàn bộ tiền thuốc men và các chi phí liên quan. Phía Thanh Hằng đưa ra thông báo rằng tai nạn nhẹ và không gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, cô lại đăng ảnh chiếc xe của mình bị chầy xước với nỗi xót thương, tiếc nuối chứ không phải là hình ảnh nạn nhân của cô.

    Nhân chứng vụ Thanh Hằng: Siêu mẫu thì không phải là người?

    Thanh Hằng vui vẻ chụp ảnh cùng đoàn làm phim sau khi gây tai nạn.

    Ngoài ra, ngày hôm qua đã có một nhân chứng chia sẻ rằng đã chứng kiến toàn bộ sự việc, và người này tỏ thái độ rất khó chịu về cách hành xử của siêu mẫu Thanh Hằng khi cô chỉ coi trọng chiếc xe của mình mà không coi trọng người bị thương, thậm chí có ý định phi tang vật chứng của vụ tai nạn. Thậm chí, nhân chứng còn miêu tả rõ thái độ của Thanh Hằng lúc đó, và khẳng định có rất nhiều người chứng kiến sự việc trên.

    Nhân chứng vụ Thanh Hằng: Siêu mẫu thì không phải là người?
    Chia sẻ của nhân chứng.

    Người hâm mộ của siêu mẫu Thanh Hằng giải thích rằng có thể lúc đó cô hoảng loạn và tìm người giúp đỡ, nhưng dù sao, cách cô xử lý sau tai nạn và thái độ vui vẻ của cô như chưa có gì xảy ra cũng khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt khán giả, khiến cô trở thành người không thành thật.

    Trước đây, người mẫu Hoàng Yến cũng từng gây ra tai nạn khi tông xe lên lề đường khiến chiếc xe BMW của cô bị hư hại nặng. Đáng nói là lúc đó, siêu mẫu có dấu hiệu say rượu bia, với nồng độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép và chính cô đã xác nhận vào biên bản tại hiện trường. Nhưng sau khi vào viện cấp cứu, cô thoái thác trách nhiệm bằng việc tuyên bố không nhớ gì cả. Trả lời phỏng vấn báo chí, cô còn khẳng định mình không lái chiếc xe đó còn ai là người lái thì cô không nhớ nữa. Song phía công an sau 4 tháng điều tra đã đưa ra kết luận chính thức về lỗi gây tai nạn của Võ Hoàng Yến.

    Siêu mẫu, người nổi tiếng cũng là con người, đều phải có lòng trắc ẩn, biết giúp đỡ người khác và phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Tự cho rằng mình là người nổi tiếng để lấp liếm lỗi lầm chỉ khiến cho khán giả thêm coi thường họ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-thanh-hang-sieu-mau-thi-khong-phai-la-nguoi-a48573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan