+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ xe đón dâu gặp tai nạn: Nạn nhân nằm la liệt trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, lúc tai nạn tôi bị hất lên nóc xe, còn những người khác thì nằm là liệt trên đường...", nạn nhân may mắn thoá

    "Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, lúc tai nạn tôi bị hất lên nóc xe, còn những người khác thì nằm là liệt trên đường...", nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ xe đón dâu gặp tai nạn ở Hà Nam kể lại.[mecloud]gntU8I78VK[/mecloud]

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, anh Hoàng Văn Thường (trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) là nạn nhân may mắn bị thương nhẹ trong vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam, xe đón dâu đâm xe tải khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương.

    Hiện anh Thường đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, anh Thường cho biết, tất cả những người gặp nạn trên xe đều là anh em họ hàng với nhau. Anh Thường là người may mắn bị thương nhẹ do ngồi ở cuối xe.

    Chia sẻ thêm với PV báo Phapluatplus, anh Thường cho biết, trong đoàn đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình có 4 xe, trong đó có 2 xe 4 chỗ và 2 xe 16 chỗ. Theo anh Thường, khi đến điểm xảy ra tai nạn, thấy xe phanh nhiều lần, rồi lái xe đánh lái sang phải.

    Nhân chứng vụ xe đón dâu gặp tai nạn: Nạn nhân nằm la liệt trên đường. Ảnh: Dân Trí

    "Lúc này tôi thấy chiếc ô tô tải đã ở trước mặt. Mọi người chỉ kịp hô lên một tiếng, rồi tôi nghe tiếng va chạm khủng khiếp xảy ra.

    Tôi thì ở cuối xe cúi đầu, bám chặt tay vào ghê trước. Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, lúc tai nạn tôi bị hất lên nóc xe, còn những người khác thì nằm là liệt trên đường, do đau quá nên tôi không thể làm gì được chỉ thấy xe cấp cứu đưa đi và 2 người thân của mình sờ không còn thầy mạch đập. Chiếc xe lúc đó chạy theo đoàn nên tốc độ khoảng 60km/h", báo PhapluatPlus dẫn lời anh Thường.

    Theo báo VnExpress, nạn nhân Nguyễn Thị Lý (52 tuổi) chia sẻ, chỉ sau một tiếng "oàng", người bà bị tung lên rồi đập mạnh xuống nền đường, bất tỉnh. "Tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện. Trên xe còn có chồng tôi, ông ấy bị gãy hai chân, không biết đang nằm ở khoa nào”, người đàn bà lo lắng nói.

    Các nạn nhân cũng cho hay, gia đình cô dâu và chú rể cùng quê Thái Bình. Nhiều năm trước gia đình cô dâu lên Hòa Bình lập nghiệp. Biết tin xe cuối gặp nạn, 3 xe đi trước đã quay lại, hỗ trợ đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Kế hoạch tổ chức đám cưới tại nhà trai vì thế phải thay đổi để tập trung lo việc tang lễ và chăm sóc người nằm viện.

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, là một trong những người chứng kiến vụ tai nạn, anh Nguyễn Thành Nam (trú tại xã Thanh Sơn, tỉnh Hà Nam) cho biết, khi anh Sơn cùng với một số người đang ngồi uống nước trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn ngoài khu vực ngã 5 Bút Sơn. 

    "Khi ra đến hiện trường, tôi nghe thấy tiếng la hét, kêu khóc rất hoảng loạn. Cạnh chiếc xe, còn có một số người bị bay ra khỏi xe.

    Cùng lúc đó, một số người dân gần hiện trường đã tới, kéo những người gặp nạn ra khỏi xe và gọi xe cấp cứu.

    Giờ nghĩ lại vụ tai nạn khiến rất nhiều người rùng mình, khiếp sợ...", anh Nam nói.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 16/3, tại nút giao giữa đường tỉnh 494B và tuyến tránh QL1A đoạn qua TP Phủ Lý (địa phận xã Thanh Sơn, TP Phủ Lý). Vào thời điểm trên, xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 29B-177.04 chở 19 người khi đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Binh khi qua địa điểm trên đã đâm trực diện vào xe tải mang BKS: 89C-110.02.

    Vụ tai nạn khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở bằng máy, 14 người bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Theo các nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do xe ô tô 16 chỗ bám đoàn xe đón dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã năm nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-xe-don-dau-gap-tai-nan-nan-nhan-nam-la-liet-tren-duong-a184388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan