+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng xót xa kể lại vụ cháy khiến 4 bà cháu tử vong tại Hà Đông

    (ĐS&PL) - Trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh, các tầng có rào sắt kiên cố nên người dân không thể tiếp cận phía bên trong.

    Như đã đưa tin, sáng nay (13/5), tại số 24 phố Thành Công (phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong.

    vu chay khien 4 ba chau tu vong bat luc nhin ngon lua bao trum ngoi nha 1
    Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn vào sáng 13/5. Ảnh: Thanh Niên

    Sống cách căn nhà bị cháy khoảng 100m, cũng là một trong những người đầu tiên chứng kiến sự việc, bà K. vẫn chưa hết bàng hoàng.

    “Thời điểm xảy ra cháy là khoảng 7h44, lúc đó tôi đang ở đầu ngõ thì phát hiện khói đen cuồn cuộn bốc ra từ căn nhà số 24. Mọi người tri hô nhau chạy vào ứng cứu nhưng ngọn lửa đỏ rực phun ra bên ngoài khiến mọi nỗ lực tiếp cận gần đám cháy đều bất thành”, bà K. kể, theo Vietnamnet.

    Bà K. cho biết thêm, lúc thấy ngọn lửa đỏ rực bùng ra và khói đen cuồn cuộn bốc từ tầng 1 lên các tầng trên, mọi người rất hoảng hốt. Nhiều người đã gọi 114 và cả 113 để báo cho lực lượng Cảnh sát đến ứng cứu.

    “Ban đầu khói chỉ bốc ra ở tầng 1 của căn nhà nhưng lan rất nhanh lên trên, sau đó các cửa kính bị vỡ phát ra tiếng nổ”, bà K. nói.

    Cũng là nhân chứng tại hiện trường vụ hỏa hoạn, anh Nguyễn Đăng Khoa (SN 1985, trú phường Quang Trung) chia sẻ trên VTC News: "Ngọn lửa lúc đấy bùng phát quá nhanh nên chúng tôi gần như bất lực, không thể dập nổi”. Anh cho biết, mặt tiền của căn nhà từ tầng 2 đến tầng 3 được lắp khung sắt bảo vệ nên không thể ném quả nổ cứu hỏa vào".

    "Lúc đấy tôi chỉ nghĩ cháy nhà, không có người mắc kẹt. Sau đó nghe tin 4 bà cháu gặp nạn khiến tôi giật mình, quá thương xót", anh Khoa buồn bã nói.

    Theo VOV,  Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07 - Công an TP.Hà Nội) cho biết, căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn được xây theo dạng ống, chủ hộ là  bà Nguyễn Thu Hà (sinh năm 1984).

    Vụ việc khiến 4 người thiệt mạng gồm: bà Nguyễn Thị Xuyến (sinh năm 1956, mẹ chồng chủ hộ); Nguyễn Minh Phúc (sinh năm 2013), Nguyễn Quang Minh Đức (sinh năm 2015), Nguyễn Quang Minh Hiền (sinh năm 2019)  - cả 3 là con ruột của chủ hộ.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng chủ hộ vừa ra ngoài đi làm, 3 cháu nhỏ ở nhà cùng bà nội. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-xot-xa-ke-lai-vu-chay-khien-4-ba-chau-tu-vong-tai-ha-dong-a575285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan