+Aa-
    Zalo

    Nhận định Bỉ - Anh (21h00 ngày 14/7): Liệu có ngang tài?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ hy vọng được chứng kiến một trận cầu sôi động giữa đội tuyển Bỉ và Anh trong trận đấu tranh hạng Ba World Cup 2018 trên sân Saint Peterburg.

    Người hâm mộ hy vọng được chứng kiến một trận cầu sôi động giữa đội tuyển Bỉ và Anh trong trận đấu tranh hạng Ba World Cup 2018 trên sân Saint Peterburg.

    Ở lượt trận vòng bảng, cả hai đội Bỉ và Anh đã gặp nhau ở trận hạ màn bảng G. Thời điểm đó, cả 2 đội đều thăng hoa với 2 trận toàn thắng và cùng nghĩ tới một viễn cảnh tươi đẹp tại Luzhniki. Tuy nhiên, sự nghiệt ngã của bóng đá đã kiến cả hai đội giờ đây phải gặp nhau, nhưng là ở trận đấu tranh hạng Ba, trận đấu mà HLV Southgate cho rằng không nên tổ chức.

    Trận đấu sẽ là "sân khấu" để Lukaku và Harry Kane trổ tài săn danh hiệu "Vua phá lưới"

    Dù thất bại ở bán kết song cả hai đội tuyển đều để lại nhứng dấu ấn khó quên tại World Cup 2018. Song để so sánh cách mà hai đội thể hiện từ vỏng bảng đến bán kết, có thể thấy “Quỷ đỏ” gây ấn tượng tốt hơn.

    Trước đội tuyển Pháp, tuyển Bỉ vẫn tạo ra được một thế trận áp đảo về tỷ lệ cầm bóng lẫn số cơ hội ghi bàn. Chỉ tiếc sự vội vàng của các cầu thủ Bỉ khiến họ không thể tìm đến mảnh lưới của những chú “gà trống”, chưa kể đứng trước khung thành là một Hugo Lloris đang có điểm rơi phong độ.

    Đối với tuyển Bỉ, họ đang sở hữu lứa cầu thủ được cho là “chín” nhất. Việc không được chơi ở trận chung kết là một nỗi thất vọng lớn lao, song một chiến thắng trước đội tuyển Anh có thể phần nào an ủi người hâm mộ.

    Trong khi đó với tuyển Anh, họ mang đến World Cup lần này một đội hình trẻ, một làn gió mới so với những kỳ World Cup trước đó. Chắc chắn ở trận đấu với Bỉ tối nay (giờ Việt Nam), HLV Southgate không ngần ngại khi điền thêm tên một vài cầu thủ dự bị, những cầu thủ vốn ít được ra sân vào danh sách đá chính.

    Dàn ngôi sao của tuyển Bỉ gây ấn tượng mạnh hơn so với tuyển Anh tại World Cup 2018

    Nhưng điều đáng chú ý hơn cả chính danh hiệu “Vua phá lưới”.. Đây chắc hẳn là điều tuyển Anh muốn, như một sự vớt vát tại World Cup lần này. Với 6 bàn thắng, Harry Kane đang dẫn đầu cuộc đua. Người có khả năng đua tranh cao nhất với tiền đạo của tuyển Anh chính là Romelu Lukaku (4 bàn). Vì vậy, ở trận đấu tối nay, nhiều khả năng cả 2 chân sút này sẽ đều đá chính.

    Harry Kane đã ghi 6 bàn thắng nhưng thành tích của anh không được đánh giá cao vì có tới 3 bàn được thực hiện trên chấm 11m. Nửa số bàn thắng mà chân sút của Tottenham ghi được cho tới thời điểm này là trước đối thủ bị đánh giá thấp nhất World Cup 2018 (Panama). Ở những trận đấu có tính chất quan trọng như gặp Thụy Điển (tứ kết) hay Croatia (bán kết), Kane đều "tịt ngòi".

    Giống như Harry Kane, Lukaku không để lại nhiều dấu ấn ở các vòng knock-out. Cả 4 bàn thắng mà tiền đạo của M.U ghi được ở World Cup 2018 đều ở vòng bảng (gặp Tunisia và Panama). Nhưng khác với Harry Kane, Lukaku nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các vệ tinh. Hay nói cách khác, Bỉ hơn Anh vì họ sở hữu nhiều chân chuyền đẳng cấp. Đây có thể sẽ là chìa khóa quan trọng quyết định trận tranh hạng 3 tối nay.

    Đội hình dự kiến:

    Bỉ (4-3-3): Courtois; Meunier, Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Witsel, Fellaini, Chadli; De Bruyne, Hazard, Lukaku

    Anh (3-1-4-2): Pickford; Cahill, Stones, Maguire; Walker, Dier, Young, Lingard, Alli; Sterling, Kane

    Dự đoán chuyên gia: Bỉ 2 – 1 Anh

    Hoàng Giang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-bi---anh-21h00-ngay-147-lieu-co-ngang-tai-a236394.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan