+Aa-
    Zalo

    Nhận định dự đoán tỷ số trận Real-Levante

    • DSPL
    ĐS&PL Trở lại sau loạt trận các ĐTQG, Real Madrid đã khá may mắn khi chỉ phải gặp Levante, đội bóng đang đứng ngay trên khu vực xuống hạng.
    Trở lại sau loạt trận các ĐTQG, Real Madrid đã khá may mắn khi chỉ phải gặp Levante. Cuộc chạm trán đội bóng đang đứng ngay trên khu vực xuống hạng sẽ là bước đệm cần thiết cho Los Blancos trước 2 trận đại chiến với Liverpool và Barcelona.
    Ở một thời điểm khác, Real Madrid sẽ không khỏi dè chừng trước chuyến đi tới Ciutat de Valencia. Bởi ở 5 lần gần nhất làm khách tại đây, họ đã phải nhận 2 thất bại, 1 trận hòa và chỉ thắng 2 trận với tỷ số sát nút (3-2 và 2-1). Nhưng may mắn cho người Madrid, tình thế hiện tại lại đang rất khả quan. Không chỉ bảo toàn được lực lượng khỏi cơn bão FIFA, hầu hết các nhân tố chủ chốt của Los Blancos còn chơi rất tốt trong đợt loạt trận giao hữu và VL EURO 2016 vừa qua.

     Ronaldo và đồng đội sẽ lại có chiến thắng dễ dàng.

    Ronaldo, Modric, Kroos, Chicharito và James Rodriguez cùng nổ súng. Ngay cả trung vệ trẻ Varane cũng vụt sáng khi trở thành cầu thủ trẻ nhất đeo băng thủ quân ĐT Pháp kể từ năm 1910 trong trận giao hữu với Armenia. Tuy nhiên để tạo điều kiện cho Varane nghỉ ngơi, HLV Ancelotti sẽ sử dụng trung vệ trẻ Nacho thay Varane cho trận đấu tối nay. Levante không phải đối thủ quá mạnh và vị thuyền trưởng Real tin rằng cặp trung vệ Nacho sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ bên cạnh đàn anh Ramos.
    Việc Khedira tập luyện trở lại cũng có nghĩa là trừ tiền đạo trẻ Jese, Real Madrid sẽ có đội hình gần như mạnh nhất cho chuyến đi đến xứ Valencia. Trong khi đó, đội chủ nhà lại không may mắn như vậy. Chấn thương đã lấy đi của HLV Jose Luis Mendilibar tới 4 nhân tố gồm Tono, Martins, Navarro và Vyntra. 3/4 cái tên đó nằm ở hàng thủ và điều đó cũng có nghĩa là khả năng phòng ngự của đội chủ nhà chắc chắn sẽ suy giảm rất nhiều.
    Vậy mà đối thủ của hàng phòng ngự Levante tối nay lại là B-B-C (Benzema-Bale-Cristiano Ronaldo), bộ ba đã ghi tới 27 bàn và có 15 đường kiến tạo sau 12 trận chính thức kể từ đầu mùa. Sự chênh lệch của 2 đội thậm chí lớn đến mức Keylor Navas, thủ môn từng là người hùng của Levante mùa trước giờ cũng chỉ là dự bị cho Casillas, bất chấp thủ quân Los Blancos vừa mắc sai lầm ở trận Tây Ban Nha thua Slovakia 1-2.
    Nhìn vào tương quan ấy, có lẽ đội chủ nhà sẽ khó có thể thoát khỏi một trận thua ở Ciutat de Valencia, nơi họ từng để Barcelona ra về với thắng lợi 5-0. Thậm chí, đó có thể là một thất bại nặng nề, dù đội khách có thể sẽ có những toan tính cho 2 trận chiến khốc liệt sắp tới với Liverpool và Barca. Chính HLV Mendilibar của Levante cũng phải đồng tình điều đó, khi cùng với lời hô hào quyết giành 1 điểm trước Real Madrid, ông cũng thừa nhận Los Blancos giờ chẳng khác gì “những kẻ hủy diệt”.
    Đội hình dự kiến
    Levante (4-4-2): Diego; Lopez, Rodas, Vintra, Lopez; Ivanschitz, Diop, Camarasa, Garcia Santos; Victor, Morale.
    Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Kroos, Modric; Ronaldo, James, Bale; Benzema.
    Dự đoán: 4-1
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-du-doan-ty-so-tran-real-levante-a56115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan