+Aa-
    Zalo

    Nhận định EURO 2020 - Bỉ vs Nga: Quỷ đỏ xuất trận

    • DSPL
    ĐS&PL Xét về tương quan lực lượng, đội tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn Nga nhưng không phải vì thế mà Quỷ đỏ có thể xem nhẹ sức mạnh của những chú Gấu.
    nhan dinh euro 2020 bi nga 01
    Đội tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn đội tuyển Nga. Ảnh minh họa

    Đội tuyển Bỉ bước vào EURO 2020 với tâm thế là đội tuyển số 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA. Đối thủ của họ trong trận đấu đầu tiên sẽ là đội tuyển Nga, đội kém họ 37 bậc trên bảng xếp hạng.

    Tuy nhiên, không phải vì thế mà Quỷ đỏ có thể xem nhẹ sức mạnh của những chú Gấu.

    Bỉ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Kevin De Bruyne, Axel Witsel. Trong khi đó, đội trưởng Eden Hazard dù phục hồi tốt nhưng nhiều khả năng anh vẫn phải ngồi dự bị.

    Với bộ khung đã ổn định trong nhiều năm, Bỉ nhiều khả năng vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 thiên về tấn công với tiền đạo 28 tuổi Romelu Lukaku đá cao nhất.

    Trong khi đó, mọi hy vọng ở tuyến giữa của Bỉ sẽ được đặt lên vai tiền vệ 24 tuổi Youri Tielemans - cầu thủ đã chơi rất ấn tượng và cùng Leicester City đoạt cúp FA mùa rồi.

    Ở chiều ngược lại, tuyển Nga chỉ mang đến giải 4 cầu thủ chơi ở nước ngoài gồm: hậu vệ Fyodor Kudryashov (CLB Antalyaspor) và 3 tiền vệ Denis Cheryshev (Valencia), Aleksei Miranchuk (Atalanta), Aleksandr Golovin (Monaco). Còn 22 cầu thủ còn lại đều đang chơi bóng ở Nga.

    Chân sút nguy hiểm nhất của Nga hiện tại là tiền đạo 24 tuổi Aleksandr Sobolev, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng Bulgaria 1-0 ngày 5-6 ở trận giao hữu chuẩn bị cho Euro 2020.

    3-4-2-1 với lối chơi thiên về phòng ngự nhiều khả năng vẫn sẽ là lựa chọn của Gấu Nga trước Bỉ.

    Xét về tương quan lực lượng, đội tuyển Bỉ tất nhiên là những người được đánh giá cao hơn Nga. Ngoài ra, lịch sử cũng đang đứng về phía Quỷ đỏ khi ở 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bỉ đều đã bất bại với 5 trận thắng và 2 trận hòa.

    Hơn nữa, Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ gồm những cá nhân như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku hay Eden Hazazarrd cũng hiểu rằng, EURO 2020 chính là cơ hội cuối cùng để họ có thể giành một danh hiệu quốc gia lớn sau nhiều lần lỡ hẹn.

    Trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và đội tuyển Nga sẽ diễn ra trên sân Krestovsky ở thành phố Sankt-Peterburg (Nga) vào lúc 2h ngày 13/6 (giờ Việt Nam).

    Đội hình dự kiến

    Bỉ: (3-4-2-1): Thibaut Courtois, Toby Alderweireld, Jason Denayer, Jan Vertonghen, Timothy Castagne, Youri Tielemans, Leander Dendoncker, Yannick Ferreira Carrasco, Dries Mertens, Thorgan Hazard, Romelu Lukaku

    Nga (3-4-2-1): Anton Shunin, Igor Diveyev, Georgi Dzhikiya, Fyodor Kudryashov, Mario Fernandes, Roman Zobnin, Magomed Ozdoyev, Yuri Zhirkov, Aleksei Miranchuk, Aleksandr Golovin, Artem Dzyuba

    Dự đoán: Bỉ 2-1 Nga

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-euro-2020-bi-vs-nga-quy-do-xuat-tran-a503721.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan