+Aa-
    Zalo

    Nhận định EURO 2020 Đan Mạch - Bỉ: Những chú lính chì bị dồn vào đường cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Đan Mạch buộc phải chiến đấu bằng 200% sức lực để giành trọn 3 điểm trước Bỉ nếu không muốn bị loại sớm tại EURO 2020.
    nhan dinh euro 2020 dan mach bi 02
    Các cầu thủ Đan Mạch cần biến đau thường thành sức mạnh. Ảnh: Reuters

    Sự cố trên sân Parksen hôm 12/6 thực sự khó quên với người Đan Mạch. Tuy nhiên, Những chú lính chì buộc phải biến đau thương thành sức mạnh để có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc chiến đêm này trước đội tuyển bỉ, nếu không muốn phải bị loại sớm.

    Khi tuyến giữa không còn "bộ não" Eriksen, Đan Mạch buộc phải sử dụng lối chơi bóng dài sở trưởng. Họ chờ đợi nhiều vào tốc độ ở hai bên cánh của Poulsen và Braithwaite, cũng như khả năng tác chiến độc lập của Dolberg.

    Đan Mạch được đánh giá rất cao về chất lượng hàng phòng ngự với cặp đôi trung vệ thép Simon Kjaer và Christensen. Ngoài ra thủ thành Kasper Schmeichel cũng mang đến sự tin cậy nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League.

    Trên thực tế, Đan Mạch có một trận đấu tấn công không tệ trước Phần Lan. Vấn đề của họ nằm ở khâu dứt điểm khi đa số những cú sút đều được thực hiện cẩu thả. Đây là điểm Đan Mạch cần phải cải thiện, bởi trước một đối thủ như Bỉ, cơ hội không đến nhiều.

    nhan dinh euro 2020 dan mach bi 011
    Lukaku đang có phong độ cực cao. Ảnh: Bongdaplus

    Người Bỉ khởi đầu Euro 2020 như mơ với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tuyển Nga. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ vẫn vận hành ổn ngay cả khi không có 2 ngôi sao Kevin de Bruyne và Eden Hazard.

    Romelu Lukaku tiếp tục sắm vai mũi nhọn cao nhất khi đối đầu Đan Mạch. Cú đúp vào lưới Nga cách đây 4 ngày cho thấy chân sút Inter Milan đang có được phong độ cao nhất và tìm được bản năng sát thủ ở các trận đấu lớn.

    Đương đầu đội tuyển Bỉ đang đạt phong độ đỉnh cao, sẽ rất khó để Đan Mạch kiểm được điểm. Tuy nhiên, khi Những chú lính chì bị dồn vào chân tướng, rất khó để dự đoán điều gì sẽ xảy ra.

    Trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạnh và đội tuyển Bỉ sẽ diễn ra lúc 23h ngày 17/6 (giờ Việt Nam).

    Đội hình dự kiến

    Đan Mạch: Schmeichel; Wass, Kjaer, Christensen, Maehle; Delaney, Hojbjerg, Jensen; Poulsen, Dolberg, Braithwaite.

    Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vermaelen; Meunier, Tielemans, Dendoncker, T.Hazard; Mertens, Lukaku, Carrasco.

    Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 0-2 Bỉ

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-euro-2020-dan-mach-bi-nhung-chu-linh-chi-bi-don-vao-duong-cung-a504170.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan