+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Celtic vs Real Betis: Bữa tiệc bàn thắng ở Scotland

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định trận Celtic vs Real Betis: Hai đội đều có phong độ thi đấu "khủng", trận đấu được dự đoán sẽ là bữa tiệc bàn thắng ở Scotland.

    Cục diện bảng G Europa League đã ngã ngũ từ lượt đấu trước. Cụ thể, Leverkusen là đội giành vị trí đầu bảng. Đứng thứ 2 chính là Real Betis, thứ 3 và sẽ xuống chơi tại Conference League là Celtic. Đội bị loại là Ferencváros của Hungary.

    Theo đó, các trận đấu còn lại của bảng đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Riêng với Celtic và Real Betis, họ không có nhiều lý do để có thể chơi bung sức ở trận đấu hạ màn vòng bảng này. 

    nhan dinh soi keo celtic vs betis 3h ngay 10 121638900765
    Cả Celtic và Betis đều có phong độ thi đấu tốt trong những trận vừa qua. 

    Xét về phong độ, Celtic chỉ thua 1 trong khi thắng tới 4 ở 5 trận gần đây. Betis thậm chí còn có phong độ khủng hơn khi đã thắng 5 trận liên tiếp vừa qua. Ở lượt đi, cũng là lần chạm trán duy nhất giữa hai đội, Betis đã có chiến thắng 4-3 đầy kịch tính. Do đó ở trận này, với lợi thế sân nhà, Celtic có thể tận dụng cơ hội để trả món nợ lượt đi.

    Với việc hàng công và thủ của cả 2 đội đã vào phom, trận đấu sắp tới giữa Celtic và Real Betis được dự đoán sẽ là bữa tiệc bàn thắng ở Scotland. Dự đoán tỷ số: Celtic 2-2 Betis

    Đội hình dự kiến ra sân của Celtic bao gồm Hart; Ralston, Starfelt, Welsh, Montgomery; McCarthy, McGregor; Forrest, Turnbull, Abada; Ajeti. Trong khi đó, phía Real Betis sẽ có Silva; Bellerin, Pezzella, Ruiz, Miranda; Akouokou, Guardado; Lainez, Fekir, Tello; Iglesias.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-celtic-vs-real-betis-bua-tiec-ban-thang-o-scotland-a521862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan