+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận đấu giữa Leipzig và Man City, 3h00 ngày 23/2

    ĐS&PL Các trận đấu UEFA Champions League đã quay trở lại, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cặp đấu giữa Leipzig và Man City diễn ra lúc 3h ngày 23/2 sắp tới.

    Thống kê đáng chú ý giữa Leipzig và Man City

    Theo chuyên gia nhận định soi kèo RB Leipzig vs Man City. Leipzig đã thắng 4 trận gần nhất tại đấu trường cúp C1. Trong ⅘ trận gần nhất của Leipzig trên mọi đấu trường đều ghi được nhiều bàn thắng. Trong khi đó Man City lại thua ⅕ trận gần nhất trên mọi đấu trường. ⅗ trận gần nhất của Man City trên mọi đấu trường có từ 2 bàn trở lên.

    Trong quá khứ giữa 2 lần chạm trán giữa 2 CLB trong quá khứ đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi đây là một cặp đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

    Nhận định về hai đội Leipzig và Man City

    Xét trên mọi phương diện, RB Leipzig hoàn toàn thua kém Man City. Từ chất lượng cầu thủ, chiều sâu đội hình lẫn phong độ. Leipzig đều đang thua Man City. Bởi vậy, các fan hâm mộ không quá tin tưởng đội bóng nước Đức sẽ gây ra bất ngờ cho nửa xanh thành Manchester.

    Nói như vậy không có nghĩa là RB Leipzig là đối thủ dễ bị bắt nạt. Họ ít nhiều cũng sẽ đem lại những khó khăn nhất định cho Manchester City. Được thi đấu trên sân nhà Red Bull Arena, các chuyên gia nhận định Man City sẽ phải rất cẩn trọng thì mới thể có được lợi thế trước trận lượt về.

    Thầy trò HLV Rose đang có chuỗi phong độ ổn định khi bất bại 22 trong số 23 trận đấu mới đây trong mọi mặt trận. HLV RB Leipzig đủ tự tin trước trận đại chiến với Man City sắp tới đây.

    Còn về phần đội khách Man City cũng đang có những vấn đề của riêng mình. Theo đó, The Citizens sau khi chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là Arsenal thì bất ngờ bị Nottingham cầm hòa ở vòng đấu thứ 24 Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày.

    Thêm vào đó Man City chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong số 5 trận sân khách vừa rồi. Dù được đánh giá cao nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải rất cẩn trọng trước một RB Leipzig khó chịu.

     

    6

    Thông tin lực lượng

    Leipzig: Olmo, Diallo, Gulacsi, Schleich (chấn thương)

    Man City: Stones (chấn thương)

    Đội hình dự kiến

    Leipzig: Blaswich, Orban, Klostermann, Raum, Gvardiol, Forsberg, Schlager, Haidara, Andre Silva, Werner, Szoboszlai

    Man City: Ederson, Laporte, Dias, Guendogan, Grealish, Bernardo Silva, Rodri, Foden, Haaland

    Lời kết

    Đây chính là những nội dung nhận định trận RB Leipzig và Man City của những chuyên gia trong ngành. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả lược trận này là như thế nào nhé và quý đọc giả có thể xem thêm tin bóng đá hôm nay tại Tinbongda TV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-dau-giua-leipzig-va-man-city-3h00-ngay-23-2-a566643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.