+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Iraq - Hàn Quốc 22h ngày 16/11: Son Heung Min được kỳ vọng toả sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 16/11, đội tuyển Hàn Quốc sẽ có trận làm khách tại sân của đội tuyển Iraq trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Khoảng 22h ngày 16/11 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Hàn Quốc sẽ có trận đối đầu với đội tuyển Iraq trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, trận đấu này được dự đoán khá khó khăn với Hàn Quốc khi đến làm khách trên sân Iraq, đội tuyển từng cầm chân Hàn Quốc trong trận lượt đi vòng loại 3 World Cup 2022. 

    Xét về mặt đẳng cấp, Iraq vốn không được đánh giá cao bằng Hàn Quốc. Tuy nhiên, ở trận lượt đi, đội quân của HLV Dick Advocaat đã gây bất ngờ khi cầm chân thành công Hàn Quốc ngay trên sân khách. Trong trận đấu trên, Iraq đã có phàn trình diễn lối chơi hợp lý, biết mình, biết người.

    nhan dinh tran iraq han quoc 22h ngay 16 111
    Son Heung Min (Số 7) đã không tận dụng tốt các cơ hội có được trong trận lượt đi gặp đội tuyển Iraq vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: Vietnamnet

    Sau 5 lượt trận tại vòng 3 World Cup 2022, đội tuyển Iraq mới chỉ có 4 điểm, tạm giữ thứ 4 bảng A khu vực châu Á. Theo đó, mục tiêu thiết thực nhất của Iraq chính là giành điểm vươn lên vị trí thứ 3, tiến vào vòng play-off để cạnh tranh suất vé đi tiếp. Hiện nay, khoảng cách giữa Iraq và đội đứng thứ 3 là Lebanon chỉ cách nhau 1 điểm. Nếu thể hiện tốt trong trận gặp Hàn Quốc sắp tới, Iraq hoàn toàn có thể giành vị trí thứ 3.

    Trong khi đó, Hàn Quốc đang thể hiện phong độ rất cao thời gian gần đây. Đội bóng xứ Kim Chi vừa có chiến thắng 1-0 trước Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Trong trận đấu trên, Hàn Quốc đã chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ ghi được 1 điểm vào lưới đội tuyển UAE. Tiền đạo Son Heung Min có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong trận này. Chân sút của Tottenham chơi cực hay, có khoảng 5-6 cơ hội để lập công nhưng đều không tận dụng được. Theo đó, người hâm mộ kỳ vọng trong trận gặp Iraq sắp tới, Son Heung Min có thể toả sáng và tận dụng tốt các cơ hội để đem lại thắng lợi cho Hàn Quốc.

    Về đội hình dự kiến, Hàn Quốc có thể sẽ ra sân với các cầu thủ: Kim Sung Gyu, Lee Yong, Kim Jinsu, Kim Min Jae, Jung Woo Young, Hwang In Beom, Song Heung Min, Cho Guesung, Lee Jae Sung, Hwang Hee Chan, Kwon Kyungwon. Trong khi đó, đội hình dự kiến của Iraq bao gồm: Hameed; Mohammed, Khalaf, Saad Natiq, Ismail, Attwan, Bayesh, Dawood, Hussein Ali, Humam Tariq, Sherko Gubari.

    Thành tích thi đấu gần đây Iraq vs Hàn Quốc

    nhan dinh tran iraq vs han quoc 22h ngay 1611 101211352
    Thành tích gần đây của đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Iraq tại vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: Báo Công luận

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-iraq-han-quoc-22h-ngay-1611-son-heung-min-duoc-ky-vong-toa-sang-a519300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan