+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Syria vs Iran, 23h ngày 16/11: Iran có hi vọng khi đối đầu với đội cuối bảng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận định, dự đoán bóng đá vòng loại World Cup 2022, trận Syria với Iran, diễn ra vào 23h00 ngày 16/11. Iran đang đứng trước cơ hội có thêm được một chiến thắng nữa khi họ chỉ phải đối đầu với đội đang xếp cuối bảng là Syria.

    Iran vẫn đang xếp đầu bảng sau 5 lượt trận. Với tham vọng sớm về đích, rất có thể họ sẽ biến Syria thành “nạn nhân” ở lượt đấu tới đây dù phải chơi trên sân khách.

    Ở lượt trận trước, Iran đã có cuộc lội ngược dòng ngoại mục khi đánh bại Lebanon ngay trên sân của chính đội bóng này. Đội bóng của HLV Dragan Skocic đã bị chọc thủng lưới trong hiệp 1. Cho đến phút 90, họ vẫn bị dẫn 1-0. Tuy nhiên, Iran đã gây sốc thật sự khi ghi 2 bàn thắng trong 5 phút bù giờ nhờ các pha lập công của Azmoun và Nourollahi.

    Chiến thắng này đã giúp cho đội bóng Tây Á tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A dù cùng ngày, Hàn Quốc có chiến thắng tối thiểu trước UAE trên sân nhà.

    nhan dinh tran syria vs iran 23h ngay 16 11 iran co hi vong khi doi dau voi doi cuoi bang1
    Iran trước đó trải qua một trận đấu "khó nhằn" trước Lebanon.

    Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu tới - Syria đã cầm hòa Iraq với tỷ số 1-1. Và đây mới chỉ là điểm số thứ 2 thầy trò HLV Nizar Mahrous sau 5 trận đã đấu và hiện tại họ cũng đang xếp ở vị trí cuối cùng.

    Với phong độ và lực lượng của hai đội ở thời điểm hiện tại, gần như chiến thắng đã nằm chắc trong tay Iran. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi điều đầu có thể xảy ra, vì thế nếu có một đấu pháp phù hợp không phải là không có cơ hội giành điểm cho Syria.

    Trong quá khứ, Iran và Syria từng 18 lần gặp nhau. Trong đó, Iran chỉ để thua 1 trận, thắng 10 và hoà 7 trận. Hồi tháng 3 năm 2021, Iran đã từng hạ Syria 3-0 trong một trận giao hữu trên sân nhà. Một trận đấu khó nhằn cho Syria và nếu họ phải hứng lấy thất bại thì đó cũng không phải là điều ngạc nhiên.

    Thống kê đáng chú ý Syria vs Iran

    Syria không còn nhiều cơ hội giành vé dự World Cup sau thành tích nghèo nàn ở lượt đi. Họ thua 3 và hòa 2 trận. Trong khi đó Iran đang có phong độ cao. Họ thắng 4 và hoà 1 sau 5 trận đầu tiên. Thành tích này giúp Iran đang dẫn đầu bảng A.

    Xét về đối đầu, Iran cũng đang lấn lướt Syria. 6 lượt đối đầu gần đây, Iran thắng 4 và hòa 2. 3 trận gần đây, họ đều giành chiến thắng. Do đó, trận này sẽ lại là một chiến thắng cho Iran.

    Hàng công của Iran đang có phong độ cao. Trận này sẽ có 3 bàn thắng trở lên.

    nhan dinh tran syria vs iran 23h ngay 16 11 iran co hi vong khi doi dau voi doi cuoi bang2
    Thành tích thi đấu gần đây của Syria và Iran

    Đội hình dự kiến

    Syria (4-4-1-1): Othman; Kerdagli, Krouma, Al Midani, Al Khouli; Anz, Youssef, Ashkar, Al Mawas; Khribin, Al Somah.

    Iran (4-2-3-1): Beiravand; Amiri, Khalilzadeh, Kanaani, Moharrami; Nourollahi, Ezatolahi; Jahanbakhsh, Ghoddos, Gholizadeh; Azmoun.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-syria-vs-iran-23h-ngay-16-11-iran-co-hi-vong-khi-doi-dau-voi-doi-cuoi-bang-a519307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan