+Aa-
    Zalo

    Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor: Đợi trận ra quân bùng nổ

    • DSPL
    ĐS&PL Khởi đầu hành trình chinh phục SEA Games 29, U22 Việt Nam hứa hẹn sẽ có màn chiến thắng ấn tượng trước U22 Đông Timor.

    Khởi đầu hành trình chinh phục SEA Games 29, U22 Việt Nam hứa hẹn sẽ có màn chiến thắng ấn tượng trước U22 Đông Timor.

    Tại SEA Games 29, U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu có 6 đội nhưng lại khá dễ thở. Lần lượt đối đầu với những đối thủ từ yếu tới mạnh, đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Hữu Thắng tích lũy điểm số và hướng tới tấm vé vào bán kết SEA Games 29.

    Thử thách đầu tiên của U22 Việt Nam sẽ là Đông Timor, đội bóng từng thua 0-4 trước chúng ta ở vòng loại U23 châu Á. Cũng phải nhắc lại rằng, sau trận thua sấp mặt ấy, Đông Timor đã có màn lột xác khi cầm hòa U23 Hàn Quốc với tỉ số 0-0.

    U22 Việt Nam nắm cửa thắng. Ảnh: báo VietnamNet

    HLV người Hàn Quốc Kim Shin Hwan từng tuyên bố, họ sẽ tạo ra bất ngờ khi gặp lại Việt Nam. Và cuộc đối đầu diễn ra lúc 15h00 chiều nay (15/8) chính là cơ hội mà ông Kim Shin Hwan nhắc tới.

    Đông Timor rõ ràng đã có nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp họ ngồi 'chung mâm' với trình độ của các cầu thủ Việt Nam.

    U22 Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá vượt trội so với U22 Đông Timor nhưng đối thủ chơi lại chuyên chơi phòng ngự số đông nên hơn lúc nào hết các học trò của HLV Hữu Thắng cần kiên nhẫn trong các pha lên bóng.

    Ở trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 nhằm tạo nên nhiều sức ép lên phần sân đối phương. Trong tay HLV Hữu Thắng đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng. U22 Việt Nam có những ngôi sao trải đều 3 tuyến và đặc biệt có nhiều năm thi đấu bên cạnh nhau nên vô cùng ăn ý. Và những chân chuyền tốt như Hồng Duy, Xuân Trường cùng với sự năng nổ của Văn Toàn, Đức Chinh hay kỹ thuật sắc bén của Công Phượng sẽ là chìa khóa để U22 Việt Nam xuyên thủng hàng thủ số đông của đối phương. Đó là chưa kể, trên băng ghế dự bị những Quang Hải, Thanh Bình, Tuấn Anh khi được vào sân cũng đủ khiến đối phương phải run sợ.

    Ngoài ra, trước thềm SEA Games 29, U22 Việt Nam có dịp chinh chiến ở nhiều mặt trận nên thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng đậm để tạo thuận lợi cho hành trình phía trước.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-u22-viet-nam-vs-u22-dong-timor-doi-tran-ra-quan-bung-no-a199131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan