+Aa-
    Zalo

    Nhận được mảnh giấy từ người lạ trong lần đầu đi hẹn hò, cô gái đọc xong liền phát hoảng

    ĐS&PL Cô gái không khỏi giật mình khi đọc dòng chữ ngắn gọn trên mảnh giấy nhận được từ người đàn ông bàn bên.

    Một cô gái tên Hadia mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện bản thân vừa gặp phải trong buổi hẹn hò đầu tiên với chàng trai mới quen lên tài khoản Twitter @Hadia­_S. Theo lời kể của Hadia, cô và chàng trai kia đã đến một quá cà phê ngồi tâm sự.

    Trong lúc chàng trai đi vào nhà vệ sinh, cô đột nhiên nhận được một mảnh giấy từ người đàn ông lạ mặt ngồi ở bàn bên cạnh. Tò mò không biết người đàn ông có ý gì, Hadia nhanh chóng mở mảnh giấy ra xem thì đọc được dòng chữ khiến cô phát hoảng.

    “Hôm qua tôi có buổi hẹn hò cà phê với một chàng trai. Khi anh ấy đi vào nhà vệ sinh, người đàn ông ngồi ngay sau lưng tôi đã âm thầm đưa cho tôi mảnh giấy ghi chú này. Trên đó viết ‘Có quá nhiều dấu hiệu bất thường. Chạy ngay đi. Hãy an toàn nhé cô gái!’”, Hadia kể lại.

    nhan duoc manh giay tu nguoi la trong lan dau di hen ho co gai doc xong lien phat hoang
    Mảnh giấy mà Hadia nhận được từ người đàn ông lạ mặt trong quán cà phê.

    Hadia đọc xong liền hiểu ngay vấn đề. Người đàn ông kia đã nghe cuộc trò chuyện của Hadia và chàng trai, tinh ý nhận ra anh chàng đó có rất nhiều vấn đề. Dù có chút hoang mang và lo lắng, Hadia sau đó vẫn ở lại đến cuối buổi hẹn hò để giữ phép lịch sự. Tuy nhiên, cô trở nên cảnh giác và để tâm hơn đến những lời chàng trai nói.

    Câu chuyện của Hadia đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thu hút tới gần 400.000 lượt like và 40.000 bình luận chỉ sau 2 ngày đăng tải. Nhiều người cho răng Hadia lẽ ra nên nghe theo lời khuyên của người đàn ông. Một số cư dân mạng lại chia sẻ trải nghiệm tương tự của mình.

    “Tôi ước gì có ai đó chuyển cho tôi mảnh giấy như vậy khi tôi 18 tuổi. Nếu thế cuộc đời tôi có thể đã khác rồi”, một người phụ nữ để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Ước chi có ai đó nói với tôi những điều đó trước khi tôi bắt đầu mối quan hệ hẹn hò cuối cùng. Hãy lắng nghe lời khuyên đó cô gái à”.

    Cư dân mạng trước đó từng được phen xôn xao trước câu chuyện một cô gái tự cứu thoát chính mình khỏi người bạn trai bạo hành nhờ một mảnh giấy. Cụ thể, cô gái và bạn trai vào một quán pizza. Ngay khi vừa ngồi xuống bàn, chàng trai đã có những hành động khác thường, liên tục kéo bạn gái ngồi gần vào mình dù cô không muốn. Anh chàng còn tỏ thái độ ghen tuông ra mặt vì cho rằng bạn gái đang nhìn một người khác.

    Nhân lúc bạn trai không để ý, cô gái nhanh chóng viết lời cầu cứu vào mảnh giấy ăn, sau đó lén đưa cho một nữ nhân viên. Đọc được lời cầu cứu của cô gái, các nhân viên đã ngay lập tức liên hệ với cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát đã khẩn trương đến quán pizza và đưa anh chàng kia đi. Cô gái thấy bạn trai bị cảnh sát đưa đi, thở phào nhẹ nhõm rồi ôm chầm lấy nữ nhân viên cảm ơn.

    nhan-duoc-manh-giay-tu-nguoi-la-trong-lan-dau-di-hen-ho-co-gai-doc-xong-lien-phat-hoang.mp4

    Video cô gái lén đưa mảnh giấy cho nữ nhân viên, tự cứu thoát chính mình. Nguồn: Facebook Julius Dein

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-duoc-manh-giay-tu-nguoi-la-trong-lan-dau-di-hen-ho-co-gai-doc-xong-lien-phat-hoang-a510849.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan