+Aa-
    Zalo

    Nhãn hiệu Agarking và Agarking Plus vinh dự lọt top 10 sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng tốt nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản phẩm đã được khoa học chứng minh những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe vì thế nó được coi như một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

    Là một sản phẩm rất phổ biến trên thị trường các nước phát triển nhưng mới xuất hiện ở  Việt Nam và đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng vì tính năng và công dụng rất tốt của một loại thực phẩm chức năng làm từ trầm hương. Sản phẩm này đã được khoa học chứng minh những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe vì thế nó được coi như một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

    Từ hơn ngàn năm nay, trầm hương đã được biết đến như một tạo vật kỳ diệu từ tự nhiên với các công dụng truyền kỳ dành cho bậc vương giả. Theo các danh y Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông, trầm hương là dược liệu trân quý trong các bài thuốc Đông Y cổ truyền, có tác dụng “điều khí dưỡng huyết”, tiêu trừ độc tố. Trầm hương lại có mùi thơm đặc biệt, giúp tịnh tâm an thần, tạo giấc ngủ sâu.

    Ngày nay, nhờ vào khoa học phát triển, các nhà nghiên cứu đã phát hiện một số hợp chất sinh học quý như là Mangiferin, Genkwanin và Epigallocatechin Gallate (EGCG) trong lá trầm hương có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính do lối sống hiện đại gây ra, như: tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, ung thư, tai biến mạch máu não, đẹp da, chống lão hóa...

    Với những công dụng vô cùng tuyệt vời của trầm hương, công ty TNHH XNK Nông sản Toàn Cầu Xanh là đơn vị phân phối độc quyền 2 sản phẩn này do công ty Cổ phần Dược phẩm Liên doanh Ai - len sản xuất. Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và có thành phần tinh dầu trầm hương có nhãn hiệu Agarking và Agarking plus. Sản phẩm này đã được tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm bởi Cục An toàn Thực phẩm Bộ Y tế và được thử nghiệm bởi Trung tâm Chứng nhận Phù Hợp thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2018.

    Sản phẩm Agarking và Agarking plus được bào chế với những công thức đặc biệt để đảm bảo phát huy tác dụng tích cực của các thành phần thảo dược, đồng thời giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của nó so với các loại tân dược. Agarking và Agarking plus đã được trao tặng 2 giải thưởng danh giá do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng Top 10 sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng tốt nhất Việt Nam và đoạt cup Vàng cho cả 2 sản phẩm Agar-King và Agar-King plus.

    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những sản phẩm Agaking và Agarking plus giả gây hoang mang cho người tiêu dùng và mang lại những tác hại khôn lường đến sức khỏe do bào chế không đúng với công thức. Vì vậy công ty TNHH XNK Nông sản Toàn Cầu Xanh đã có đơn thư tố cáo hàng giả, hàng nhái theo sản phẩm Agarking và Agarking plus gửi tới cơ quan chức năng để giảm thiểu những nguy hại cho người tiêu dùng. Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc xem xét, điều tra các loại hàng giả, hàng nhái theo sản phẩm của công ty TNHH XKN Nông sản Toàn Cầu Xanh để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ các doanh nghiệp kinh doanh chân chính.

    Công ty TNHH XNK Nông sản Toàn Cầu Xanh đã thay đổi vỏ sản phẩm Agarking và Agarking plus để tránh bị nhái, bị làm giả.

    Ảnh vỏ sản phẩm cũ
    Ảnh vỏ sản phẩm mới

    Lưu ý trên thị trường đã xuất hiện hàng giả giống như 2 sản phẩm Agarking và Agarking plus (đã gửi đơn đến cơ quan có thảm quyền thành phố Đà Nẵng) nhưng hàng giả vẫn tồn tại ngang nhiên trên thị trường. Người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ thông tin khi mua sản phẩm

    Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm giả

    Minh Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-hieu-agarking-va-agarking-plus-vinh-du-lot-top-10-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-tot-nhat-viet-nam-a260574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan