+Aa-
    Zalo

    Nhận lương khủng, Rooney vẫn phải ngửi khói sao F1 về độ giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Times of London mới đây đã công bố danh sách 30 vận động viên thể thao giàu nhất tại Vương quốc Anh. Tiền đạo của M.U và tuyển Anh chỉ đứng thứ 3.

    (ĐSPL) - Tờ Times of London mới đây đã công bố danh sách 30 vận động viên thể thao giàu nhất tại Vương quốc Anh. Tiền đạo của M.U và tuyển Anh chỉ đứng thứ 3.
    Dù nhận lương siêu khủng 300.000 bảng mỗi tuần tại Man Utđ, thuộc loại cao nhất Premier League nhưng chân sút Wayne Rooney vẫn phải núp bóng hai ngôi sao của làng đua F1 là Lewis Hamilton và Jenson Button. Cụ thể với tổng tài sản lên tới 68 triệu bảng, Lewis Hamilton vô đối về khoản kiếm tiền trong số các ngôi sao tại xứ sương mù theo thống kê của tờ Times of London. Kém hơn 5 triệu bảng,Jenson Button đứng ngay sau.
    Nhận lương khủng, Rooney vẫn phải ngửi khói sao F1
     Rooney.
    Tiền đạo Wayne Rooney đứng thứ 3 trong danh sách khi có trong tay 60 triệu bảng kiếm được. Rio Ferdinand, người đồng đội của Rooney ở M.U xếp ngay sau với số tài sản 44 triệu bảng có được. Đứng thứ 7 trong danh sách sao thể thao kiếm tiền giỏi nhất là bộ đôi tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool và Frank Lampard của Chelsea. Cả hai được tin rằng sở hữu 37 triệu bảng. Ryan Giggs trợ lý mới của HLV Van Gaal tại sân Old Trafford cũng là một trong những ngôi sao giàu nứt vách tại đảo quốc sương mù khi đứng thứ 9 với 36 triệu bảng.
    Trong danh sách này là sự thống trị của các ngôi sao đã và đang chơi bóng tại Premier League như John Terry (31 triệu bảng), Fernando Torres (31 triệu bảng), Yaya Toure (23 triệu bảng), Petr Cech (22 triệu bảng), Ashley Cole (21 triệu bảng), Joe Cole (21 triệu bảng), Sergio Aguero (20 triệu bảng), David Silva (20 triệu bảng), Damien Duff (18 triệu bảng), Robbie Keane (18 triệu bảng) và Robin van Persie (17 triệu bảng).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-luong-khung-rooney-van-phai-ngui-khoi-sao-f1-ve-do-giau-a33896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan