+Aa-
    Zalo

    Nhấn mí mắt không cần phẫu thuật vẫn có 2 mí, tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhấn mí mắt từ khi bắt đầu “nở rộ” luôn nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp bởi ưu điểm tạo mắt 2 mí rõ nét và hoàn toàn.


    Nhấn mí mắt từ khi bắt đầu “nở rộ” luôn nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp bởi ưu điểm tạo mắt 2 mí rõ nét và hoàn toàn không cần đến sự can thiệp của dao kéo.

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt (bấm mí) là kỹ thuật thực hiện tạo lại đường gấp nếp mí mắt mới bằng chuỗi các điểm thẩm mỹ giữa da và sụn mi mà hoàn toàn không cần đến sự “đụng chạm dao kéo”, phẫu thuật.

    Nhấn mí mắt giúp tạo nếp mí qua chuỗi các điểm thẩm mỹ

    Trong đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại đường gấp nếp mí mắt dựa trên cấu trúc đôi mắt của bạn và đánh dấu chuỗi các điểm tạo mí. Dựa trên chuỗi các điểm tạo nếp mí này mà bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học khéo léo luồn qua, tạo thành một liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mi để hình thành đường gấp nếp mí mắt rõ nét, chuẩn đẹp, tự nhiên.

    Những ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt mà chị em không thể bỏ qua

    Trong thẩm mỹ mắt phương pháp nhấn mí mắt được đánh giá là một thủ thuật tạo nếp mí đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không bóc tách, xâm lấn nên nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều tín đồ làm đẹp.

    Với công nghệ tạo 2 mí bằng nhấn mí mắt sẽ giúp chị em tái tạo lại đường mí rõ nét, đẹp hơn và giải quyết nhanh chóng các nhược điểm đôi mắt phổ biến của người Việt là mắt nhỏ, mắt 1 mí, mí lót, mí mắt lệch,... Quá trình thực hiện nhấn mí mắt không cần đến sự can thiệp của dao kéo nên chỉ với 30 phút bạn đã có thể sở hữu ngay đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp.

    Đôi mắt 2 mí rõ nét sau khi nhấn mí mắt

    Ngoài ra, do không cần phẫu thuật, bóc tách nên đôi mắt sẽ hạn chế được sự sưng nề, bầm tím mà sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn đôi mắt tự nhiên chỉ sau khoảng 7 ngày. Với kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí chính xác sẽ không gây ra sẹo cho đôi mắt của bạn.

    Do vậy, nếu bạn là một tín đồ làm đẹp và mong muốn cải thiện lại đôi mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật, với chi phí “vừa túi” thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Mặc dù nhấn mí chỉ là thủ thuật thẩm mỹ nhưng vẫn có thể xảy ra biến chứng

    Trong các phương pháp thẩm mỹ mắt, nhấn mí mắt mặc dù chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng thực tế vẫn có thể xảy ra biến chứng nếu như bạn chọn sai địa chỉ. Những biến chứng nhấn mí mắt thường gặp đó là hai bên mí mắt bị lệch, đường nếp mí bị gấp khúc, mắt bị trợn ngược, đứt gãy sụn mi dẫn đến sụp mí, sưng nề tấy đỏ kéo dài, viêm nhiễm,... ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ lẫn sức khỏe đôi mắt.

    Biến chứng do nhấn mí mắt không an toàn

    Nguyên nhân dẫn đến hiện này là do công nghệ nhấn mí lạc hậu, người thực hiện không đảm bảo kỹ thuật chuyên môn, phòng và thiết bị nhấn mí không được vô khuẩn,... Những yếu tố này thường là ở những cơ sở spa nhỏ lẻ, cá nhân tự phát,... và chị em thường bị thu hút bởi giá thành rẻ.

    Các chuyên gia thẩm mỹ cũng đã đưa ra cho bạn rất nhiều khuyến cáo về những biến chứng do nhấn mí giá rẻ, bởi điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe đôi mắt của bạn. Tất cả những trường hợp cần phải sửa do nhấn mí mắt hỏng khó có thể lấy lại được đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên. Do vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ nhấn mí mắt uy tín để thực hiện nhấn mí.

    Lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để tránh biến chứng, rủi ro

    Nhấn mí ở đâu đẹp? Để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nhấn mí uy tín để không còn phải lo lắng những biến chứng, rủi ro thì dưới đây là 5 tiêu chí nhất định bạn cần phải biết:

    - Bạn nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ để tiến hành nhấn mí mắt.

    - Tại bệnh viện thẩm mỹ đó ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại.

    - Quá trình nhấn mí được trực tiếp bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn và giàu kinh nghiệm tiến hành.

    - Kết quả khách hàng thực tế nhấn mí mắt đẹp và có những phản hồi tích cực.

    Một địa chỉ nhấn mí đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí hài lòng, không còn lo biến chứng hay sửa lại làm mất thẩm mỹ.

    Đánh giá một cách khách quan thì hiện nay các phương pháp nhấn mí truyền thống thường chỉ có thể duy trì được từ 3 - 5 năm, so với công nghệ cắt mí thì có “tuổi đời” ngắn hơn. Tuy nhiên, không thể phủ định về ưu điểm không cần phẫu thuật và chi phí “mềm” hơn so với cắt mí.

    Hiện nay, công nghệ nhấn mí Dr Park là một trong những phương pháp tạo mí không cần phẫu thuật ưu việt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nhấn mí Dr Park có thể giúp bạn duy trì nếp mí mắt được từ 7 - 15 năm (phương pháp truyền thống là từ 3 - 5 năm gấp 2 - 3,5 lần).

    Kết quả đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp sau nhấn mí Dr Park

    Công nghệ nhấn mí Dr Park được nghiên cứu bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Park Hyo Jin và được dành riêng cho người Việt. Nhấn mí Dr Park bền vững hơn bởi ưu điểm vượt trội là tạo chuỗi liên kết dày hơn từ 9 - 11 điểm trong khi nhấn mí truyền thống chỉ có 3 - 5 điểm. 

    Ngoài ra, nhấn mí Dr Park sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp với sợi siêu mảnh, bền vững, đàn hồi, co giãn đa chiều giúp bác sĩ điều chỉnh nếp mí một cách chính xác, không lộ chỉ, tạo ra chuỗi liên kết bền vững cho bạn kết quả lâu dài. Chỉ với 9 triệu đồng cho 1 lần cắt mí bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí chuẩn tỷ lệ vàng mà không cần phẫu thuật, tại sao lại không?

    Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn tìm một phương pháp tạo mắt 2 mí không lo biến chứng, rủi ro, duy trì lâu dài hay lo lắng về nhấn mí mắt giá bao nhiêu thì chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ nhấn mí Dr Park.

    Công nghệ nhấn mí Dr Park hiện nay được Tiến sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc) chuyển giao trực tiếp, độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp chị em Việt có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu đôi mắt 2 mí mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách và duy trì được kết quả bền vững. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ nhấn mí Dr Park hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Vu Ca

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-mi-mat-khong-can-phau-thuat-van-co-2-mi-tai-sao-khong-a284985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan