+Aa-
    Zalo

    Nhận nuôi cô chó nhút nhát, người đàn ông không ngờ quyết định này một ngày lại cứu sống mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brian Myers được cô chó “tặng” món quà hồi đáp quá lớn, khiến ông càng cảm thấy quyết định trước đó của mình rất đúng đắn và tuyệt vời.

    Brian Myers được cô chó “tặng” món quà hồi đáp quá lớn, khiến ông càng cảm thấy quyết định trước đó của mình rất đúng đắn và tuyệt vời.

    Vào mùa hè năm 2020, cô chó Sadie thuộc giống chăn cừu của Đức được đưa đến Trung tâm cứu hộ động vạt Ramapo-Bergen (New Jersey, Mỹ). Sadie là một cô chó thông minh và trung thành nhưng lại trông có vẻ lạc lõng và rất sợ hãi mỗi khi có người đến gần. Tình trạng này khiến việc tìm chủ mới cho Saide trở nên khó khăn hơn.

    Heather Centrella, giám đốc trung tâm cứu hộ động vật Ramapo-Bergen chia sẻ: “Khi tới đây, Sadie không mấy thân thiện, dường như không hiểu chuyện gì đang diễn ra xung quanh. Nó trở nên tách biệt khi ở trung tâm. Nhìn Sadie, chúng tôi hiểu rằng nó cần một người chủ mới, phải là người có đủ kiên nhẫn để khiến nó “mở lòng” hơn”.

    Vào tháng 10/2020, ông Brian Myers (59 tuổi) tới trung tâm và quyết định nhận nuôi Sadie dù được cảnh báo rằng cô chó nhỏ đang gặp chút vấn đề trong việc tiếp xúc với con người. Brian cho biết ông cảm thấy Saide là một cô chó rất đặc biệt nên quyết định nhận nuôi chỉ sau 30 phút.

    Ông Brian Myers nhận nuôi Sadie, hy vọng mang lại cho cô chó một mái nhà yêu thương.

    “Sadie nhảy lên xe tôi. Chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để quen thân hơn. Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu về những chuyện đã xảy ra với Sadie và hứa chắc sẽ mang lại cho Sadie một mái nhà với tình yêu thương mà nó xứng đáng nhận được”, Brian tâm sự.

    Phía trung tâm cứu hộ lại cho biết: “Mặc dù biết Sadie gặp khó khăn trong việc tiếp xúc với con người như Brian cảm thấy ông có mối liên kết đặc biệt với cô chó này. Brian đánh giá có sự thông minh cũng như lòng trung thành của Sadie. Và ông đã quyết định nhận nuôi Sadie, cho cô chó một tổ ấm, cũng là cơ hội khởi đầu cuộc sống mới”.

    Cô chó Sadie thông minh đã cứu sống ông Brian.

    Sau gần 4 tháng nhận nuôi Sadie, vào hôm 16/1 vừa qua, ông Brian bất ngờ bị đột quỵ, nằm gục xuống sàn phòng ngủ. Sadie (6 tuổi) phát hiện ông chủ có điều bất thường, ngay lập tức nhảy xuống giường, nằm bên cạnh Brian và liên tục liếm vào mặt để giúp ông tỉnh táo hơn. Không chỉ vậy, Sadie còn cố gắng sủa thật lớn để thu hút sự chú ý của những người hàng xóm sống xung quanh.

    Vào thời điểm đó, Brian không thể đi được, nhanh chóng bám vào cổ của Sadie. Như hiểu được mình phải làm gì, Sadie cố gắng dùng hết sức lực, kéo Brian đến nơi để điện thoại, nhờ vậy ông có thể gọi cấp cứu.

    Hiện, ông Brian đang trong quá trình hồi phục, dự kiến sẽ được xuất viện về nhà sau quá trình hồi phục chức năng. Người đàn ông này rất nóng lòng muốn được gặp cô chó đáng yêu của mình. Được biết, Sadie sẽ được vinh danh với giải thưởng Chú chó anh hùng từ PETA (Hiệp hội Những người tranh đấu cho sự đối xử có đạo đức với động vật).

    Đinh Kim(Theo abc7ny.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-nuoi-co-cho-nhut-nhat-nguoi-dan-ong-khong-ngo-quyet-dinh-nay-mot-ngay-lai-cuu-song-minh-a355893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan