+Aa-
    Zalo

    Nhàn Phi của Diên Hi Công Lược khoe ảnh mặt mộc "gây sốt", cánh tay lộ chi tiết gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ Xa Thi Mạn khiến cộng đồng mạng "chao đảo" khi khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết ở tuổi U50.

    Từ trước đến nay, nữ diễn viên Xa Thi Mạn nổi danh là mỹ nhân “không tuổi” của làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, cô tiếp tục chứng minh danh xưng trên hoàn toàn chính xác khi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với loạt ảnh mặt mộc hàng ngày trên Weibo cá nhân.

    Trong hình ảnh được đăng tải, Xa Thi Mạn diện áo phông trắng, cô đang ngồi trên xe ô tô và di chuyển đến nhà hàng. Dù không trang điểm nhưng nữ diễn viên Diên Hi Công Lược vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ vì làn da mịn màng, trẻ trung.

    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y1
    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y
    Xa Thi Mạn khoe nhan sắc mặt mộc, đẹp không tì vết.

    Có thể thấy "chị đại" xứ Cảng thơm để mặt mộc hoàn toàn. Mặc dù không có lớp trang điểm hỗ trợ nhưng Xa Thi Mạn trông vẫn tươi tắn, vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết giúp cô tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất vẫn là loạt phụ kiện mà Xa Thi Mạn sử dụng trong lần xuất hiện này. Cô đeo 2 chiếc vòng tay có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Qua đây Xa Thi Mạn cho mọi người thấy độ chịu chơi của mình. Vốn là mỹ nhân giàu có ở C-biz, chuyện nữ diễn viên dùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền không phải chuyện khác lạ.

    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y2
    Vòng tay hàng hiệu đắt tiền của nữ diễn viên chiếm trọn "spotlight" trong khung hình.

    Trên mạng xã hội, nàng "Nhàn phi" thường khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến với loạt ảnh mặc đồ tập sexy, xứng danh "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Trong những bức ảnh này, mỹ nhân TVB chủ yếu mặc áo bra top ôm sát vòng một và quần legging bó. Có thể thấy, Xa Thi Mạn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, cuốn hút nhất là bờ vai thon thả và vòng eo “con kiến”. “Nhàn phi” cũng tự tin chụp cận cảnh mặt mộc, với làn da căng mịn, trắng hồng khỏe mạnh.

    “Hãy học cách yêu cơ thể mình từ trái tim và khiến bản thân cảm thấy thoải mái. Bạn không cần phải theo đuổi một vẻ đẹp chuẩn mực. Hãy chọn trở nên đẹp theo cách của riêng bạn”, Xa Thi Mạn chia sẻ.

    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y3
    Xa Thi Mạn thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện tại nhà trên mạng xã hội.
    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y4
    Nhìn vào làn da và vóc dáng của nàng "Nhàn phi", khó có thể tin được cô đang ở độ tuổi U50.
    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y5
    Làn da mịn màng, tươi sáng của mỹ nhân Hoa ngữ.

    Xa Thi Mạn sinh năm 1975, là hoa đán hàng đầu của đài TVB thập niên 2000. Sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn không chỉ giữ được nét trẻ trung như thưở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa. Nhờ nhan sắc và năng khiếu diễn xuất, cô thành danh khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Thâm cung nội chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo... 

    nhan phi cua dien hi cong luoc khoe anh mat moc gay sot canh tay lo chi tiet gay chu y6
    Xa Thi Mạn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi".

    Tập trung vào công việc, ở tuổi tứ tuần, Xa Thi Mạn vẫn sống độc thân, không chồng con. Dù vậy, nàng hậu không nóng lòng mà dành thời gian chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Với nhan sắc không có dấu hiệu của thời gian, vóc dáng thanh mảnh nhờ chăm chỉ tập thể dục, Xa Thi Mạn được xếp vào top một trong những mỹ nhân không tuổi của màn ảnh Hoa ngữ. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-phi-cua-dien-hi-cong-luoc-khoe-anh-mat-moc-gay-sot-canh-tay-lo-chi-tiet-gay-chu-y-a515287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan