+Aa-
    Zalo

    "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn đẹp bất chấp camera thường, U50 vẫn khiến fan "điêu đứng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ Xa Thi Mạn vẫn luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến.

    Ở tuổi U50, nữ minh tinh Xa Thi Mạn sở hữu sự nghiệp đáng nể, nhan sắc trẻ trung và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô nằm trong hội những "chị đẹp" đáng mơ ước của làng giải trí Hoa ngữ.

    Trong một đoạn clip của người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc Xa Thi Mạn xuất hiện vô cùng thân thiện, gần gũi. Sau khi dự sự kiện giải trí, nữ diễn viên bước ra xe nhưng vẫn không quên vẫy tay chào khán giả. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất đó chính là nhan sắc ở tuổi U50 của sao nữ. 

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung1
    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung2
    Xa Thi Mạn xinh đẹp, trẻ trung qua ống kính "team qua đường". 

    Có thể thấy thông qua camera thường của khán giả, nhan sắc hiện tại của Xa Thi Mạn vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ dù đã gần 50 tuổi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên giữ được vóc dáng thon thả, nuột nà trông chẳng kém các cô thiếu nữ. Dân tình nhận xét rằng ống kính của "team qua đường" cũng không thể "dìm hàng" được nữ diễn viên Diên Hy công lược. 

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung3
    Vóc dáng U50 của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Xa Thi Mạn, sinh năm 1975, tại Hồng Kông. Cô bước chân vào giới giải trí với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1997. Nữ diễn viên sau đó ký hợp đồng với TVB (Hồng Kông) và được nhà đài lăng xê.

    Dù không được đào tạo bài bản, thậm chí chưa từng học qua lớp diễn xuất trước khi bước chân vào làng giải trí nhưng Xa Thi Mạn, bằng chính nỗ lực của bản thân, đã tự trau dồi và khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí.

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung4
    Xa Thi Mạn.

    Năm 2004, cô mới thực sự "lột xác" khi vào vai Nhĩ Thuần trong bộ phim Thâm cung nội chiến. Đến nay, cô được xem là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hồng Kông. Những bộ phim gắn liền với danh tiếng của Xa Thi Mạn gồm Đường về hạnh phúc, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế...

    Năm 2018, bộ phim Diên Hy công lược gây sốt khắp châu Á giúp Xa Thi Mạn trở nên nổi tiếng tại Trung Quốc đại lục. Theo một nguồn tin thân cận, Xa Thi Mạn là một trong những diễn viên Hồng Kông được trả cát-sê cao nhất tại đại lục. Cô được cho rằng nhận mức thù lao 5 triệu nhân dân tệ để vào vai Nhàn Phi trong Diên Hy công lược.

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung7 copy
    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung8
    Người đẹp U50 hóa thân xuất sắc vào vai Nhàn Phi trong Diên Hy công lược.

    Xa Thi Mạn thường xuyên chia sẻ ảnh cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân có gần 20 triệu người theo dõi. Cô khuyến khích mọi người tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Nhiều fan khen cô sắc vóc trẻ trung, vòng eo chữ S thon gọn cùng gương mặt không vết nhăn dù đã 46 tuổi. 

    Nữ diễn viên từng tiết lộ chế độ ăn nhiều rau xanh và uống các loại nước ép rau củ, cần tây giúp cơ thể cô đào thải độc tố, mỡ thừa. Bên cạnh đó, lối sống khoa học và chăm dưỡng da, chải tóc mỗi tối trước khi ngủ giúp cô có được tinh thần khỏe khoắn. 

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung5
    Nữ diễn viên Hoa ngữ vẫn duy trì được sự trẻ trung dù đã gần 50 tuổi.

    Nhờ giữ gìn sắc vóc và làm việc chăm chỉ, Xa Thi Mạn vẫn duy trì được độ hot trong thị trường Hoa ngữ. Từ năm 2019, nữ diễn viên sang Đại lục đóng phim và dần chiếm được cảm tình công chúng tại đây. Cô cũng ra sức "lấy lòng' khán giả khi thay đổi các thông tin về mình từ Hong Kong chuyển hẳn sang Trung Quốc. 

    nhan phi xa thi man dep bat chap camera thuong u50 van khien fan dieu dung9 copy
    Cô thừa nhận thoải mái với cuộc sống hiện tại và chỉ kết hôn khi gặp được đúng người.

    Trong năm 2020, cô nằm trong top 100 những nghệ sĩ thu nhập cao nhất do Forbes Trung Quốc bình chọn. Nữ diễn viên hiện sở hữu khối tài sản khoảng hơn 100 triệu USD (khoảng 2400 tỷ đồng), chủ yếu là các bất động sản rải rác ở Hong Kong và Trung Quốc.

    Bên cạnh nguồn thu phim ảnh, cô còn đóng quảng cáo, đại diện nhãn hàng và livestream bán sản phẩm trên các ứng dụng mạng. Cuối tháng 7, nữ diễn viên gây chú ý khi livestream suốt 5 giờ đã rao bán được các mỹ phẩm, hàng gia dụng với doanh thu 1,4 triệu USD. 

    Nhắc đến chuyện tình cảm, cựu diễn viên TVB từng chia sẻ bản thân không vội lập gia đình, cô thừa nhận cảm thấy thoải mái với cuộc sống tự do và bận rộn như hiện tại. Sao phim Bằng chứng thép 2 bộc bạch: “Khi trưởng thành, con người ta biết mình thực sự muốn gì. Nếu tôi gặp được một người tài giỏi và khiến mình ngưỡng mộ, chúng tôi có thể ở bên nhau. Nếu người đó không xuất hiện, tôi thực sự vẫn thích tận hưởng cuộc sống hiện tại và giữ nguyên quan điểm”.

    Mỹ nhân 7X không quan trọng độ tuổi kết hôn mà đề cao việc gặp đúng người. “Tôi sẽ không lấy chồng vì đã đến tuổi kết hôn bởi tôi biết rằng mình phải tìm được người mà bản thân thực sự yêu thương. Có như thế, cả hai mới có thể tôn trọng lẫn nhau, học hỏi nhau và trưởng thành hơn cũng như già đi cùng nhau”, minh tinh xứ Cảng thơm nói thêm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, TikTok @cungtamcheee 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-phi-xa-thi-man-dep-bat-chap-camera-thuong-u50-van-khien-fan-dieu-dung-a532872.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan