+Aa-
    Zalo

    Nhận quà 8/3 bằng vé số, 15 cán bộ Ban Tuyên giáo trúng gần 5 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL 18 tờ vé số mà bà Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum mua làm quà tặng nhân ngày 8/3 cho các nhân viên đã may mắn trúng giải.

    18 tờ vé số mà Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum mua làm quà tặng nhân ngày 8/3 cho các nhân viên đã may mắn trúng giải.

    Chiều nay (9/3), trao đổi với báo chí, một cán bộ đang công tác tại Ban Tuyên giáo tỉnh Kon Tum xác nhận có việc nhiều cán bộ, công chức của ban này trúng vé số.

    Nhận vé số tặng ngày 8/3, 15 người bất ngờ trúng gần 5 tỷ đồng - Ảnh minh họa

    Trước đó, sáng 8/3, sau khi chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, bà Lê Thị Kim Đơn (Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum) đã mua 40 tờ vé số làm quà tặng cho 14 cán bộ, công chức đang công tác tại ban.

    Đến chiều cùng ngày, những người được tặng vé số dò kết quả thì bất ngờ có 18 tờ vé số trong tổng số 40 tờ bà Đơn tặng trúng giải. Trong đó, có 2 tờ trúng giải đặc biệt (2 tỷ đồng/vé và 16 tờ trúng giải 50 triệu đồng/vé). Tổng số tiền trúng thưởng 4,8 tỷ đồng. Bà Đơn cũng trúng 4 vé (giải 50 triệu đồng/vé).

    "Hôm nay nhiều người đã lĩnh thưởng. Mọi người trong cơ quan đang chung vui cùng nhau vì sự may mắn bất ngờ đầu năm này", cán bộ tuyên giáo nói và cho biết, vụ trúng vé số tập thể của cơ quan khiến cả TP Kon Tum xôn xao.

    Được biết, những vé số trúng giải này thuộc Công ty TNHH xổ số kiến thiết tỉnh Bình Định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-qua-83-bang-ve-so-15-can-bo-ban-tuyen-giao-trung-gan-5-ty-dong-a222031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan