+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc 4 nữ thủ khoa ngành công an khiến trái tim biết bao chàng trai chao đảo

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, những "bóng hồng" này còn khiến biết bao chàng trai "u mê quên lối về" vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp "gieo thương nhớ".

    Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, những "bóng hồng" này còn khiến biết bao chàng trai "u mê quên lối về" vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp "gieo thương nhớ".

    Đinh Thị Mỹ Châu - Nữ sinh nổi bật với ngoại hình sáng, học lực giỏi của học viện Cảnh sát Nhân dân là Đinh Thị Mỹ Châu. Năm 2015, Mỹ Châu là thủ khoa đầu vào khối C, học lớp B16 - Kỹ thuật Hình sự chất lượng cao.

    Sau khi tốt nghiệp, Mỹ Châu sẽ nhận công tác theo sự phân công. Châu bày tỏ dù đi biên giới xa xôi hay về miền quê làm việc, cô luôn nghĩ đó là thử thách và trải nghiệm của tuổi trẻ.

    Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Châu còn sở hữu bảng thành tích học tập khá khủng, cô bạn này từng 9 năm liền đạt học sinh xuất sắc của trường và 4 năm đạt học sinh giỏi cấp huyện. Châu cũng từng đạt giải Nhì và Ba cuộc thi “Vở sạch chữ đẹp” và còn nhiều giải thưởng khác.

    Hà Diệu Linh là nữ Thủ khoa khối C00 của học viện An ninh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 với số điểm 33.25 (cả điểm cộng ưu tiên), chuyên ngành Trinh sát Bảo vệ an ninh xã hội.

    Sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện An Ninh, Linh đạt kết quả học tập 3,4/4, là học viên giỏi toàn khoá và cũng trở thành thủ khoa tốt nghiệp đầu ra của ngành học.

    Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Diệu Linh cũng nhận lời làm mẫu ảnh review quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu.

    Nguyễn Hồng Phượng (sinh năm 1998, Vĩnh Phúc) - thí sinh có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất khối A1 của Học viện Cảnh sát Nhân dân năm 2016. Sau 4 năm, Phượng lại được vinh danh là thủ khoa đầu ra với điểm trung bình tích lũy 3.76/4. Theo đó, thủ khoa kép này đã được phong hàm trung úy trước 2 năm. 

    Phượng cũng chính là 1 trong 8 sinh viên khóa D42 của Học viện Cảnh sát Nhân dân tốt nghiệp loại xuất sắc. Quá trình học tập tại Học viện Cảnh sát nhân dân, Phượng giành được nhiều thành tích nổi bật như giải điển hình tiên tiến phong trào thi đua.

    Kinh nghiệm của mình là không chỉ học trong giáo trình, tìm kiếm tài liệu trên thư viện mà cần phải đọc thêm nhiều tài liệu khoa học hình sự nước ngoài. Bên cạnh đó, mình cũng tìm hiểu các vụ việc thực tế để có kinh nghiệm hơn cho bản thân sau khi ra trường công tác", nữ Trung úy chia sẻ.

    Nguyễn Phương Linh (SN 1992, lớp B4D36, học viện Cảnh sát nhân dân) - cô nữ sinh được mệnh danh là người phá kỷ lục thăng hàm của ngôi trường này. Thay vì nhận hàm Thiếu uý khi tốt nghiệp, Nguyễn Phương Linh đã được bộ Công an phong hàm Trung uý.

    Nhắc đến những thành tích khi rèn luyện của Linh tại học viện, ai ai cũng nể phục. Đáng chú ý, cô gái từng lọt top chung kết Miss Teen 2009 quyết tâm theo đuổi ngành cảnh sát vì muốn rèn luyện mình trong môi trường kỷ luật và tinh thần thép.

    Với những nỗ lực trong học tập và các công tác đoàn thể trong những năm học tập, Linh đã đạt tổng điểm 9,07 và nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi, danh hiệu học viên xuất sắc toàn khóa và được thăng hàm vượt cấp. Đây là thành tích 25 năm qua mới có của trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-4-nu-thu-khoa-nganh-cong-an-khien-trai-tim-biet-bao-chang-trai-chao-dao-a355847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan