+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ẩn sau chiếc khẩu trang của nam nhân viên 'gây sốt' tại Nhà tù Hỏa Lò

    ĐS&PL Hình ảnh chàng trai mặc áo sơmi đơn giản, đeo khẩu trang và bộ đàm, đón khách tham quan tại Nhà tù Hỏa Lò  đã ‘đốn gục’ trái tim nhiều cư dân mạng.

    Nằm độc nhất trên con phố Hoả Lò thuộc phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), di tích Nhà tù Hỏa Lò được biết đến là “địa ngục trần gian” ngay giữa lòng Hà Nội. Nhà tù được người Pháp xây dựng năm 1896, từng là nơi giam cầm hàng ngàn chiến sĩ, nhà hoạt động cách mạng của Việt Nam.

    Gần đây, di tích Nhà tù Hoả Lò đón nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều đối tượng du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tìm đến với di tích với mong muốn được tìm hiểu lịch sử và “sống lại” một thời quá khứ vẻ vang của dân tộc. Số lượng du khách đăng ký tham quan đông đến mức các tour lúc nào cũng trong tình trạng 'cháy vé'.

    tour dem tham nha tu hoa lo thu hut nhieu ban tre dspl
    Di tích Nhà Tù Hỏa Lò - nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian, du khách sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tái hiện thực cảnh mà tù nhân chính trị tại đây từng bị tra tấn.

    Lý do thu hút sự chú ý của các bạn trẻ đến với Nhà tù Hỏa Lò được cho là nhờ chiến dịch truyền thông mới mẻ, hấp dẫn nhưng vẫn giữ đúng nội dung lịch sử của dàn admin fanpage Di tích Nhà tù Hỏa Lò - Hoa Lo Prison Relic.

    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của Nhà tù Hỏa Lò phụ trách tour cũng rất trẻ trung, năng động và cực kỳ tâm lý, chỉn chu với từng khách tham quan. Một trong số đó là Lê Thanh Tùng, nhân viên điều hành đoàn tại tour Đêm thiêng liêng. Anh chàng đã ‘gây sốt’ sau khi xuất hiện trên fanpage của Nhà tù Hỏa Lò, thu về gần 9k lượt react. Thậm chí nhiều người còn nhận xét chàng trai có nét giống với Ji Chang Wook - nam diễn viên Hàn Quốc.

    tour dem tham nha tu hoa lo thu hut nhieu ban tre dspl 1
    tour dem tham nha tu hoa lo thu hut nhieu ban tre dspl 2
    Những bức ảnh gây sốt của Lê Thanh Tùng.

    Được biết, Lê Thanh Tùng sinh năm 1996, đến từ Lào Cai, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Tùng đã tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và là diễn viên tự do.

    Trước sự so sánh này, Thanh Tùng bày tỏ: "Mình rất vui vì điều này nhưng chắc chỉ là nhờ ánh nhìn đôi mắt mà thôi chứ chưa thấy rõ mặt. Mình chỉ sợ mọi người nhìn thấy mình bỏ khẩu trang ra lại bất ngờ vì không giống chút nào cả".

    tour dem tham nha tu hoa lo thu hut nhieu ban tre dspl 31
    tour dem tham nha tu hoa lo thu hut nhieu ban tre dspl 3
    Hình ảnh đời thường của Lê Thanh Tùng.

    Đến nay, trang chủ “Di tích Nhà tù Hỏa Lò - Hoa Lo Prison Relic” đã thu hút hơn 140.000 người theo dõi, nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, tương tác và chia sẻ mỗi ngày. Ngoài Facebook, Ban quản lý của di tích còn chú trọng phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Spotify… bằng những “chuyến du hành thời gian”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-an-sau-chiec-khau-trang-cua-nam-nhan-vien-gay-sot-tai-nha-tu-hoa-lo-a540090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan