+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Cẩm Đan, tình trẻ tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh nắm tay Cẩm Đan khi đi sự hôn lễ của một người bạn, công khai chuyện hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi.

    Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh nắm tay Cẩm Đan khi đi sự hôn lễ của một người bạn, công khai chuyện hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi.

    Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng Cẩm Đan lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Khoảnh khắc cặp đôi nắm tay, nhìn nhau cười hạnh phúc khiến dân tình xôn xao bàn tán.

    Được biết, những hình ảnh này được chụp khi cả hai cùng tham dự đám cưới của một người bạn thân của doanh nhân Đức Huy, được tổ chức vào ngày 2/1 vừa qua.

    Có nguồn tin cho hay, doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan tìm hiểu nhau đã một thời gian nhưng tới ngày 2/1, nam doanh nhân mới đưa bạn gái tới dự đám cưới của bạn thân ở Hải Phòng, đồng thời thoải mái chia sẻ hình ảnh chung của cả hai.

    Cẩm Đan sinh năm 2002, quê ở An Giang, kém bạn trai 27 tuổi.

    Cô nàng là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua nhưng được kỳ vọng rất cao vì sở hữu nhan sắc cũng như số đo hình thể chuẩn.

    Tuy vậy, Cẩm Đan chỉ dừng bước ở top 15 đầy tiếc nuối bởi còn khuyết thiếu nhiều kinh nghiệm trong lần đầu tham dự đấu trường nhan sắc.

    Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Cẩm Đan hợp với Hoa hậu Hoàn vũ hơn.

    Cẩm Đan không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính mà những đặc trưng như cổ cao thanh thoát, chân mày rậm, mắt sâu và đôi môi dày cũng góp phần giúp cô thêm cuốn hút.

    Sau cuộc thi, Cẩm Đan nhận được khá nhiều lời mới trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cam-dan-tinh-tre-tin-don-kem-27-tuoi-cua-chong-cu-le-quyen-a351659.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan