Nhan sắc cô gái hát như ca sĩ trong đám cưới đang gây sốt mạng


Thứ 7, 31/01/2015 | 14:33


(ĐSPL) – Với giọng hát truyền cảm, tự tin cô gái thể hiện ca khúc “Tình yêu màu nắng” trong đám cưới đang gây sốt trên khắp mạng xã hội.

(ĐSPL) – Cô gái thể hiện ca khúc “Tình yêu màu nắng” trong đám cưới đang gây sốt trên khắp mạng xã hội. Không chỉ có giọng hát truyền cảm, nhan sắc của cô bạn cũng không kém hot girl.

Ngày hôm qua (30/1) trên diễn đàn dành cho giới trẻ đã chia sẻ một video clip cô gái thể hiện ca khúc “Tình yêu màu nắng” thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Xem video: Cô gái hát “Tình yêu màu nắng” hay như ca sĩ

Trong clip, cô gái thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng ca khúc hit của Đoàn Thúy Trang ft. Big Daddy. Đoạn clip đang gây sốt mạng được ghi tại Phú Giáo - Bình Dương vào ngày 18/1. Cô gái thể hiện ca khúc có tên Thu Hạnh.

Phần biểu diễn của cô đã được bạn ghi lại và chia sẻ lên Youtube. Với vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát ấn tượng, clip hát trong đám cưới của Thu Hạnh nhanh chóng được lan tỏa trên khắp các diễn đàn mạng.

Liên hệ với cô gái này, cô bạn giới thiệu: “Mình tên Trần Thị Thu Hạnh, SN 1992, quê ở Phú Giáo - Bình Dương, cô vừa tốt nghiệp cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Thu Hạnh đam mê ca hát từ lúc nhỏ, thời còn đi học, cô tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, cuộc thi ở trường lớp...

Cô bạn 9X cho biết mình đang là cộng tác viên tại Trung tâm ca nhạc nhẹ.

Khi hỏi bạn cảm thấy như thế nào khi được mọi người quan tâm, cô nàng cho biết: “Mình cảm thấy rất bất ngờ. Khi clip mình hát đám cưới một người bạn chia sẻ trên một trang diễn đàn mạng và được rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Hiện trang cá nhân của mình được các bạn kết bạn và theo dõi đến mấy ngàn lượt”.

Thu Hạnh cho biết thêm: “Mình đang trau dồi thêm kỹ thuật thanh nhạc và vũ đạo. Sẽ tiếp tục cover nhiều ca khúc hay dành tặng tất cả các bạn đã ủng hộ và yêu mến mình. Ngoài ca hát mình còn muốn tự kinh doanh nhưng hiện giờ điều kiện chưa cho phép nên mình chỉ ấp ủ đến khi có cơ hội mình sẽ thực hiện”.

Cộng đồng mạng - Nhan sắc cô gái hát như ca sĩ trong đám cưới đang gây sốt mạng (Hình 5).

Nói về dự định trong năm mới 2015, cô bạn cũng bật mí: “Sau tết mình dự đinh sẽ làm một clip nho nhỏ tặng tất cả mọi người để đáp lại sự ủng hộ và tình cảm mà mọi người đã dành cho mình”.

Clip “Tình yêu màu nắng” của Thu Hạnh hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-co-gai-hat-nhu-ca-si-trong-dam-cuoi-dang-gay-sot-mang-a81891.html