+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 - Trần Nghiên Hy khiến thán giả thất vọng vì kém nhan sắc so với các đàn chị từng thủ vai “Tiểu Long Nữ” trước đó.

    (ĐSPL) – Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 - Trần Nghiên Hy khiến thán giả thất vọng vì kém nhan sắc so với các đàn chị từng thủ vai “Tiểu Long Nữ” trước đó.

    Lý Nhược Đồng

    Nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ xinh đẹp trong bộ phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp” - phiên bản 1995, Lý Nhược Đồng được nhiều người biết đến với mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang".

    Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng giản dị, tinh khôi, mang một nét đẹp thuần khiết đúng như nhân vật được miêu tả trong nguyên tác. Vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Lý Nhược Đồng thủ vai Tiểu Long Nữ phiên bản 1995.

    So sánh với những phiên bản “Thần điêu đại hiệp” ra mắt trước và sau đó, vai nữ chính Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng đảm nhiệm vẫn được coi là vai diễn đẹp nhất mọi thời đại bởi hiếm có nữ diễn viên nào đạt được sự hoàn hảo trong vai diễn, từ nhan sắc cho tới khí chất như Lý Nhược Đồng.

    Sau đó, cô rời TVB, tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh nhưng không có vai diễn nào gây được ấn tượng. Cô cũng không tạo được nhiều ấn tượng trong các vai diễn hiện đại. Năm 2004, Lý Nhược Đồng tạm biệt làng diễn xuất, lui về với cuộc sống thường nhật.

    Hiện nay, Lý Nhược Đồng đang đánh dấu sự trở lại của mình trong một tác phẩm truyền hình của TVB sẽ được ra mắt trong năm 2014.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Lý Nhược Đồng của hiện tại.

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi được coi là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa Ngữ. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

    Nữ diễn viên xinh đẹp từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như: Gia Tộc Kim Phấn, Thiên Long Bát Bô,… Đặc biệt, vai Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” càng giúp tiếng tắm của Lưu Diệc Phi vang khắp Châu Á.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Lưu Diệc Phi thủ vai Tiểu Long Nữ phiên bản 2006.

    Cô cũng được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc với nét đẹp trong sáng, thanh tao, thoát tục hơn người.

    Sau vài năm tạm ngưng hoạt động thì khi trở lại, Lưu Diệc Phi đã thử mình với những hình tượng mới và cũng đã gặt hát được nhiều thành công.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Lưu Diệc Phi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

    Trần Nghiên Hy

    Trần Nghiên Hy gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ qua nhiều vai diễn trong các phim như: Why Why Love, “You are the apple of my eyes” (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi). Đặc biệt với vai diễn một vận động viên bơi lội bị khiếm thính trong phim “Hear me” đã đem đến cho Trần Nghiên Hy đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải thưởng điện ảnh Kim Mã.

    Tuy nhiên, ngay sau khi xác nhận thông tin Trần Nghiên Hy sẽ thủ vai Tiểu Long Nữ, Tân thần điêu đại hiệp đã gây nên một làn sóng phản đối dữ dội.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Trần Nghiên Hy vai Tiểu Long Nữ phiên bản 2014.

    Hầu hết khán giả đều cho rằng Trần Nghiên Hy không có phong thái thần tiên “thoát tục” của Tiểu Long Nữ. Chiều cao khiêm tốn cùng dáng người tròn trịa đã khiến cô nhận phải danh xưng “Tiểu Long Nữ xấu nhất trong lịch sử phim ảnh”. Thế nhưng, đạo diễn vấn quyết định giao cho Trần Nghiên Hy vai diễn này.

    Nhan sắc của 3 phiên bản Tiểu Long Nữ

    Trần Nghiên Hy đơn giản, nhẹ nhàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-3-phien-ban-tieu-long-nu-a70685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan