+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của người đẹp biển đang dẫn đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Đào Thị Hà vượt Thúy Vân, Hương Ly và nhiều thí sinh chiến thắng trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

    Đào Thị Hà vượt Thúy Vân, Hương Ly và nhiều thí sinh chiến thắng trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

    "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" đã chính thức khởi động với hành trình chinh phục chiếc vương miện của Top 60 người đẹp xuất sắc nhất. Trong số các ứng viên, những mỹ nhân được chú ý số một có thể kể đến Thúy Vân, Tường Linh, Thu Trang,...

    Tuy nhiên trong tập 2 của chương trình, các ứng cử viên tiềm năng nhất lại khiến công chúng có phần thất vọng. Bằng chứng là ở thử thách bịt mắt catwalk, Thúy Vân đi loạng choạng, kém xa cả một vài gương mặt mới.

    Cuối cùng người dành chiến thắng là Đào Thị Hà. Cô không quá xa lạ đối với những người dõi theo các đấu trường sắc đẹp.

    Đào Thị Hà, sinh năm 1997, được chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được khen có gương mặt đẹp, nụ cười tươi, ánh mắt biết cười. Người đẹp gốc Nghệ An là nhân tố mới, sáng giá của cuộc thi năm đó. Nhiều khán giả ưu ái gọi cô là "bản sao Tăng Thanh Hà".

    Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Đào Thị Hà chỉ dừng chân ở top 5, gây tiếc nuối. Cô đạt giải thưởng phụ Người đẹp biển. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận có thể cô trượt top 3 do trả lời ứng xử không tốt, lạc đề.

    "Ban đầu tôi tiếc và tự trách bản thân. Nhưng bây giờ tôi đã thoải mái hơn nhiều. Đây sẽ là khoảng thời gian để tôi rèn luyện bản thân, cố gắng thêm để trưởng thành, bản lĩnh hơn và nếu có cơ hội thì sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác" - cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

    Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà hoạt động khá thầm lặng, cô cũng ít tham gia các sự kiện giải trí, nên khán giả dần lãng quên người đẹp.

    Tuy nhiên, cô từng gây tranh cãi vào năm 2017 với phát ngôn "người dân tộc đi thi hoa hậu cũng được cộng điểm". Lúc ấy, H'Hen Niê vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Sau ba năm, Đào Thị Hà gây bất ngờ khi đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2019. Cô xuất hiện ở vòng sơ khảo miền Bắc với mái tóc dài và phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo hơn trước. Người đẹp biển cho biết cô đã mạnh mẽ, cá tính hơn, không còn là Đào Hà của năm 2016.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-nguoi-dep-bien-dang-dan-dau-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-a296657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan