Nhan sắc của "nữ thần" Song Hye Kyo ở tuổi 40 lộ nhiều dấu hiệu lão hóa


Thứ 3, 08/12/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Khi quay cận cảnh gương mặt của Song Hye Kyo, nhiều người đã nhận ra nhan sắc của cô lộ không ít dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40.

Khi quay cận cảnh gương mặt của Song Hye Kyo, nhiều người đã nhận ra nhan sắc của cô lộ không ít dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40.

Thời gian gần đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường Song Hye Kyo chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập mới được một nhãn hàng thời trang tung ra. Trong một thời gian ngắn, đoạn clip này đã nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường chụp hình của Song Hye Kyo.

Không ít lời khen có cánh dành cho Song Hye Kyo khi cho rằng cô vẫn là tường thành nhan sắc đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Ngược lại, một số khán giả đã phóng to video để xem cận gương mặt Song Hye Kyo và cho biết, nhan sắc nữ diễn viên ở độ tuổi 40 bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa.

Đặc biệt, mỗi khi Song Hye Kyo chụp hình với biểu cảm đượm buồn, gương mặt của cô đã hiện rõ dấu hiệu của tuổi tác, nhất là phần nếp nhăn nơi khóe miệng. 

Khi nhìn cận mặt Song Hye Kyo, nhiều người cho rằng gương mặt của nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu của sự lão hóa.

Mới đây, Song Hye Kyo còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Lưu Diệc Phi khi cả hai đều là đại sứ thương hiệu của nhãn hiệu trang sức CHAUMET. Trong khi Lưu Diệc Phi được khen ngợi vừa là công chúa vừa là nữ vương với vẻ đẹp sang chảnh, thanh lịch thì Song Hye Kyo lại bị một bộ phận khán giả đánh giá thấp về nhan sắc. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không nhất thiết phải so sánh ngoại hình của Lưu Diệc Phi và Song Hye Kyo. Thực tế, cả hai đều có nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa, thanh lịch. Mặc dù khuôn mặt của Song Hye Kyo xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa nhưng điều này cũng không ảnh hưởng tới nhan sắc kiều diễm của nữ diễn viên đình đám xứ kim chi.

Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi mỗi người mang một vẻ đẹp riêng nên việc so sánh nhan sắc là không cần thiết.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-nu-than-song-hye-kyo-o-tuoi-40-lo-nhieu-dau-hieu-lao-hoa-a348707.html