+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "cực cháy" của hội bạn thân Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Bức hình Thiên Ân cùng các người đẹp tại cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khiến người hâm mộ trầm trồ và xuýt xoa trước sắc đẹp của các nàng hậu.

    Mới đây, các hoạt động của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi Miss Grand International 2022 liên tục được cập nhật qua các trang mạng xã hội. Đại diện Việt Nam hòa nhập rất nhanh, thể hiện sự tự tin và thân thiện khi giao tiếp với ban tổ chức và các thí sinh khác.

    Thậm chí, mới làm quen chưa lâu nhưng Thiên Ân đã có hẳn một hội bạn thân gồm Miss Grand Thailand - Engfa Waraha, Miss Grand Campuchia - Pich Votey Saravody, Miss Grand Germany - Kim Kelly Braun.

    Theo BTC của Miss Grand Thailand, bộ tứ này đã bị cấm ở chung với nhau vì không chịu dạy nhau nói tiếng Anh mà chỉ toàn nói tiếng Thái. Sự duyên dáng và  hài hước, vui vẻ của hội bạn thân đã chiếm được cảm tình lớn từ khán giả.

    Không chỉ vậy, các thành viên trong nhóm bạn của Thiên Ân đều là những cô gái nổi bật nhất nhì được đánh giá cao tại Miss Grand 2022 năm nay. Dưới đây là những người bạn thân của Thiên Ân sở hữu nhan sắc không thể chê vào đâu được.

    Engfa Waraha - Miss Grand Thailand

    Có nhiều bình luận đùa rằng, người đẹp Thái Lan Engfa đi thi Hoa hậu mà như đi họp fan,bởi hầu hết các thí sinh dự thi Miss Grand International 2022 đều biết đến cô nàng từ trước và bày tỏ sự yêu thích ra mặt. Mỗi khi người đẹp xứ chùa Vàng quay clip hoặc trong các buổi tiệc, hoạt động của cuộc thi, cô đều trở thành tâm điểm, được nhiều người vây quanh xin chụp hình.

    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 1
     Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Miss Grand Thailand 2022

    Về độ nổi tiếng, cô nàng Engfa cũng là một trong những người dẫn đầu dàn thí sinh Miss Grand International 2022, khi sở hữu 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram và 3,7 triệu người theo dõi trên TikTok. Gương mặt, body quyến rũ cho tới tài năng và độ nổi tiếng của Engfa khiến nhiều thí sinh khác phải hâm mộ cô.

    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 2

    Cô nàng được coi là àng hậu nhiều triển vọng trong cuộc thi năm nay.

     

    Pich Votey Saravody - Miss Grand Campuchia

    Nàng hậu không chỉ được khen ngợi về nhan sắc, người đẹp Campuchia còn gây ấn tượng là một cô nàng hoạt bát, thân thiện, sở hữu khuôn mặt thánh thiện và thuần khiết. Ngoài ra, Pich Votey Saravody thường xuyên cập nhật hình ảnh, clip quay chung với nhiều thí sinh lên mạng xã hội và sông cởi với mọi người.

    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 4
     Sắc vóc xinh đẹp của Miss Grand Campuchia

    Không chỉ vậy, cô nàng còn có khả năng đáng nể đó là thông thạo nhiều ngoại ngữ như: tiếng Khmer, tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

    Sở hữu ngoại hình sáng và chiều cao 1m77, nàng hậu Campuchia được đánh giá kaf ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

     

    Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam

    Mặc dù chỉ có vỏn vẹn 54 tiếng để chuẩn bị trước khi sang Indonesia thi Miss Grand International nhưng cô nàng Thiên Ân đã nhập cuộc rất tốt. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi tung những bức hình đầy gợi cảm.

    Ngoài ra, nàng hậu cũng rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, trả lời phỏng vấn ấn tượng mỗi khi có camera ghi hình. Được biết, cô nàng còn học cả tiếng Thái và nói chuyện bằng tiếng Thái cực siêu khiến fan hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 5
    Thiên Ân là đại diện mạnh, được fan sắc đẹp Việt kỳ vọng

    Sau các phần thi trang phục thể thao, trang phục áo tắm, người hâm mộ trong nước cho rằng, với bản lĩnh tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy Thiên Ân sẽ giành ngôi vị cao tại Miss Grand International 2022.

     

    Kim Kelly Braun - Miss Grand Germany

    Không kém cạnh những người bạn thân xinh đẹp, người đẹp nước Đức Kim Kelly Braun sở hữu gương mặt sắc sảo, quyến rũ và body nóng bỏng. Mặc dù thời gian Kelly không gây ấn tượng mạnh nhưng càng ngày cô càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi tính cách vui vẻ, hài hước.

    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 6
     Mỹ nhân người Đức mang thần thái quyến rũ
    nhan sac hoi ban than cua thien an tai miss grand international 2022 toan guong mat noi bat nhat nhi cuoc thi 7
    Cô mang đến năng lượng tươi tắn không kém những chị em khác trong hội bạn thân

    Ngoài ra, cô nàng rất chăm học tiếng Thái từ Miss Grand Thailand - Engfa Waraha và nói chuyện bằng tiếng nước bạn "mượt" không kém Thiên Ân.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cuc-chay-cua-hoi-ban-than-cua-thien-an-tai-miss-grand-international-2022-a553991.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan