+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Diệp Lâm Anh 10 năm trước ra sao mà liên tục bị đồn can thiệp "dao kéo"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc từ 10 năm trước của Diệp Lâm Anh một trời một vực so với hiện tại.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 01
    Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận khi vướng vào ồn ào trục trặc hôn nhân. Dù đã phủ nhận và được đích thân mẹ chồng lên tiếng bảo vệ nhưng cuộc sống của cô dường như vẫn chưa trở lại quỹ đạo bình thường.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 02
    Không chỉ thế, trên mạng xã hội còn lan truyền một số hình ảnh cũ của Diệp Lâm Anh khi cô là thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Model 2010.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 03
    Được biết, trước khi đến với con đường ca sĩ, người mẫu, Diệp Lâm Anh thuở xưa từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám Hà Nội - Big Toe. Hoạt động vào những năm 2000 - 2010, Big Toe là một nhóm nhảy quy tụ những cô cậu thanh niên đam mê và có tài năng hip-hop ở Hà Nội.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 04
    Diệp Lâm Anh động trong nhóm nhảy này vào năm 15 tuổi và trở thành trưởng nhóm nữ đầy thuyết phục và được các đồng đội rất yêu mến.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 05
    Năm 2009, Diệp Lâm Anh quyết định Nam tiến và đầu quân vào công ty của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Nữ ca sĩ đã tận dụng hầu hết kỹ năng nhảy điêu luyện cùng ngoại hình chuẩn chỉnh, sexy cuốn hút đối phương của mình để "tấn công" showbiz Việt nhưng không mấy thành công.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 06
    Năm 2010, Diệp Lâm Anh tham gia Vietnam's Next Model 2010 và lọt vào top 10. Tại cuộc thi, cô cùng dàn thí sinh phải liên tục xuất hiện với gương mặt không son phấn. Thời điểm đó, nhan sắc của nữ ca sĩ được cho là có khá nhiều khuyết điểm. Đặc biệt, chuyên gia cho rằng đôi mắt của cô bé và sâu hơn so với khuôn mặt.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 07
    Trong 10 năm qua, Diệp Lâm Anh tiếp tục khẳng định niềm đam mê ca hát của mình bằng một loạt sản phẩm nhưng vẫn không gây được tiếng vang. Đa phần khán giả chỉ nhớ đến nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của nữ ca sĩ chứ không nhắc gì đến giọng hát.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 08
    Từng bị nghi có sự tác động của "dao kéo" song Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết bản thân chỉ sử dụng công nghệ làm đẹp.
    nhan sac diep lam anh 10 nam truoc ra sao ma lien tuc bi don can thiep dao keo 09
    Hiện tại đã là phu nhân nhà hào môn, Diệp Lâm Anh đang trên đỉnh cao nhan sắc. Ngoài gương mặt xinh đẹp không tì vết, bà mẹ 2 con còn giữ được vóc dáng nuột nà, nóng bỏng khiến ai cũng trầm trồ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-diep-lam-anh-10-nam-truoc-ra-sao-ma-lien-tuc-bi-don-can-thiep-dao-keo-a518670.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan