+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đời thường của Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những bức ảnh đời thường, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam) Đoàn Thiên Ân được khen ngợi có vẻ ngoài cá tính và nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

    Vượt qua 49 thí sinh trong đêm chung kết, Đoàn Thiên Ân xuất sắc trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam 2022).

    nhan sac doi thuong cua tan hoa hau hoa binh viet nam doan thien an dspl 2
    Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng 4 Á hậu.

    Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Trần Tuyết Như. Người đẹp Trần Nguyễn Minh Thư giành ngôi Á hậu 3 và cuối cùng, vị trí Á hậu 4 thuộc về Ngô Thị Quỳnh Mai.

    Được biết, tân Hoa hậu Hòa Bình sinh năm 2000, đến từ Long An, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Ngay từ đầu cuộc thi, Thiên Ân được xếp vào nhóm gương mặt mới bởi Miss Grand Vietnam là sân chơi nhan sắc đầu tiên cô góp mặt.

    nhan sac doi thuong cua tan hoa hau hoa binh viet nam doan thien an dspl 1
    Đoàn Thiên Ân chia sẻ, cô từng là nạn nhân của body shaming. Ảnh: Tiền Phong

    Cô từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Người đẹp đến từ Long An sở hữu gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm.

    Trong phần thi ứng xử top 5, Đoàn Thiên Ân đã nhận được nhiều lời ngợi khen cho sự tự tin và câu trả lời ứng xử đầy thuyết phục của mình. Nhận được câu hỏi "Đa số bạn trẻ ngày nay bị cho là sống thờ ơ, vô cảm, em nghĩ sao về điều này?" từ giám khảo Hà Kiều Anh, người đẹp đến từ Long An đã có câu trả lời đầy thuyết phục: "Thờ ơ, vô cảm là cảm xúc mà tồn tại trong mọi người, chứ không riêng gì giới trẻ. Thay vì chỉ trích, hãy đặt câu hỏi vì sao họ như vậy? Hãy giáo dục giới trẻ và để họ hiểu gia đình là nền tảng để nung nấu tình yêu thương”.

    nhan sac doi thuong cua tan hoa hau hoa binh viet nam doan thien an dspl 3
    Trước ngôi vị hoa hậu, Thiên Ân từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018.

    Tại Miss Grand Vietnam 2022, bên cạnh ngôi vị hoa hậu, Đoàn Thiên Ân giành giải thưởng thuyết trình về hòa bình hay nhất.

    Đáng chú ý, tại phỏng vấn trực tuyến thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân cho biết cô từng nặng 75 kg, vô cùng tự ti về vóc dáng và là nạn nhân của body shaming.

    nhan sac doi thuong cua tan hoa hau hoa binh viet nam doan thien an dspl 4
    Trong những bức ảnh đời thường, Miss Grand Vietnam 2022 được khen ngợi có vẻ ngoài cá tính và nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

    Để thực hiện mong muốn được sải bước trên sàn diễn, cô quyết tâm giảm 15 kg trong khoảng bốn tháng. "Trước đây, tôi nặng 75 kg. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân", Thiên Ân chia sẻ với Tiền Phong.

    nhan sac doi thuong cua tan hoa hau hoa binh viet nam doan thien an dspl 5
    Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam  tham dự Miss Grand International 2022 tại Indonesia.

    Trong những bức ảnh đời thường, Thiên Ân được khen ngợi có vẻ ngoài cá tính và nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

    Được biết, chỉ 3 ngày sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam sang Indonesia để tham dự Miss Grand International 2022. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng, Thiên Ân có thể đạt thứ hạng cao ở đấu trường quốc tế.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-doi-thuong-cua-miss-grand-vietnam-2022-doan-thien-an-a552899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan