+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đời thường xinh như hotgirl của hoa khôi ĐT nữ Việt Nam “đốn tim” dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam, bên cạnh Huỳnh Như - người lập công ghi bàn thắng, dân mạng còn để ý đến cầu thủ Nguyễn Thanh Huyền - người được gọi là "hoa kh

    Sau chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam, bên cạnh Huỳnh Như - người lập công ghi bàn thắng, dân mạng còn để ý đến cầu thủ Nguyễn Thanh Huyền - người được gọi là "hoa khôi" nhờ ngoại hình xinh như hotgirl.

    Nhan sắc gây chú ý của nữ cầu thủ Thanh Huyền.

    Trải qua 120 phút nghẹt thở của trận chung kết giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019, tuyển Việt Nam đã “hạ gục” Thái lan để lên ngôi vô địch sau bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như. Đây là lần thứ 3 đội tuyển nữ Việt Nam đăng quang chức vô địch tại giải đấu này, lần đầu là năm 2006, tiếp theo năm 2012.

    Sau chức vô địch, đội tuyển nữ Việt Nam nhận được 600 triệu đồng tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Cùng với 300 triệu đồng vượt qua vòng bảng, 400 triệu đồng vượt qua bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại nhận được 1,3 tỷ đồng tiền thưởng. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong hành trình trên đất Thái Lan.

    Trong ngày vô địch Đông Nam Á, có một cô gái thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người đó là Hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Huyền - hoa khôi đội tuyển nữ Việt Nam.

    Thanh Huyền, cô gái có ngoại hình mảnh mai và rất xinh đẹp này hiện đang chơi cho CLB nữ Hà Nội ở vị trí hậu vệ - một vị trí cần sự mạnh mẽ, không ngại va chạm cùng tinh thần thi đấu máu lửa.

    Được biết Thanh Huyền sinh năm 1996, sở hữu chiều cao nổi bật 1,72 m. 

    Nữ hậu vệ là nhân tố mới được HLV Đức Chung gọi lên tuyển lần này. Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng nhiều người kỳ vọng Thanh Huyền sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

    Trước đó vào tháng 3 vừa qua, 9X cũng được gọi vào đội tuyển tham dự vòng loại Olympic 2020. 

    Thanh Huyền sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to và làn da trắng.

    Trên trang cá nhân, "Hoa khôi đội tuyển Việt Nam" hiếm khi chia sẻ ảnh đời thường nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Hiện tại trên nhiều diễn đàn, dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh của Thanh Huyền kèm theo nhiều lời khen về nhan sắc của cô. Không chỉ vậy, hội anh em còn bày tỏ sự tò mò về chuyện tình cảm của nữ hậu vệ.

    Thanh Tùng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-doi-thuong-xinh-nhu-hotgirl-cua-hoa-khoi-dt-nu-viet-nam-don-tim-dan-mang-a290717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan