+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "Gái nhảy" Minh Thư - Bằng Lăng sau 13 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai mỹ nhân đình đám một thời của "Gái Nhảy" Minh Thư và Bằng Lăng không hẹn mà cùng tái xuất showbiz Việt vào năm 2016.

    (ĐSPL) - Hai mỹ nhân đình đám một thời của "Gái Nhảy" Minh Thư và Bằng Lăng không hẹn mà cùng tái xuất showbiz Việt vào năm 2016.


    Từng là một người mẫu - diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời, Minh Thư khiến khán giả quen mặt với cô nhờ những vai diễn trong "Chân trời nơi ấy", "Thiên thần của biển", "Blouse trắng"... Vậy nhưng bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô chắc chắn là bộ phim điện ảnh "Gái Nhảy" (2003) của đạo diễn Lê Hoàng.


    Sau "Gái nhảy", Minh Thư trở thành một trong những tên tuổi "hot" nhất showbiz thời bấy giờ, thường xuyên trở thành tâm điểm của nhiều dự án, sự kiện mà cô tham dự.


    Người đẹp bất ngờ kết hôn với người tình kém 6 tuổi vào năm 2009, tuy nhiên đáng tiếc hôn nhân của cô tan vỡ không lâu sau đó.


    Minh Thư lặng lẽ rút khỏi showbiz và làm mẹ đơn thân nuôi con gái nhỏ. Nữ diễn viên cho biết, hiện tại con gái là tất cả đối với cô.


    Minh Thư tái xuất showbiz khi tự tin bước trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội đầu tháng 11 vừa qua. Minh Thư ấp ủ về sự trở lại trên màn ảnh, đồng thời tiết lộ cô sắp ra MV, mời các ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc bolero ở hải ngoại và trong nước hát cùng mình.


    Cùng tham gia "Gái nhảy" với Minh Thư là nữ người mẫu Bằng Lăng. Cô vào vai Ngọc - một cave từng trải, bất cần đời, Bằng Lăng đã có được những dấu ấn riêng bên cạnh các diễn viên tên tuổi.


    Gương mặt cá tính, góc cạnh của Bằng Lăng trở thành lợi thế của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Sau "Gái nhảy", Bằng Lăng tiếp tục được đạo diễn Lê Hoàng tin tưởng mời cộng tác trong những dự án phim nhựa tiếp theo như Nữ tướng cướp, Lọ lem hè phố… Cô cũng tham gia đóng nhiều phim truyền hình.


    Bằng Lăng kết hôn với chồng Tây vào năm 2007, từ đó cô lặng lẽ vắng bóng tại showbiz và tập trung chăm lo cho gia đình.


    Hiện tại Bằng Lăng đã là bà mẹ của hai con, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của gia đình mình trên trang cá nhân.


    Sự tái xuất của Bằng Lăng trong một số sự kiện và bộ ảnh thời trang trong thời gian gần đây khiến nhiều người chú ý. Mỹ nhân "Gái nhảy" cho biết cô rất nhớ nghề và muốn được hoạt động nghệ thuật trở lại, làm những công việc mà mình yêu thích.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]f2rTss5yQC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gai-nhay-minh-thu---bang-lang-sau-13-nam-a170864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan