+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây sốt của mẹ ruột Hà Tăng, nhìn là biết ngay "mẹ truyền con nối"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh chụp cùng mẹ ruột trên Instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ vì cả hai mẹ con đều quá xinh đẹp.

    Hình ảnh chụp cùng mẹ ruột trên Instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ vì cả hai mẹ con đều quá xinh đẹp.

    Hà Tăng gọi mẹ thân thương là "người phụ nữ yêu nhất đời con".

    Vào nghề từ năm 16 tuổi, đến nay Hà Tăng luôn được nhớ đến như "ngọc nữ" hàng đầu làng giải trí nhờ vẻ đẹp trong sáng, cuộc sống viên mãn. Có thể thấy dù thời gian trôi qua, nữ diễn viên chẳng hề có dấu hiệu xuống sắc mà chỉ đẹp lên theo cấp số nhân. Người ta hay hỏi nhờ đâu mà Hà Tăng lại có sự duyên dáng, mặn mà tự nhiên đến thế thì bây giờ đã có câu trả lời rồi đây. Chắc do mẹ truyền con nối. Nhìn khoảnh khắc Hà Tăng đứng cạnh mẹ ruột là thấy. 

    Trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng vừa đăng tải hình ảnh hai mẹ con nhân ngày sinh nhật mẹ. Trong khi nữ diễn viên nổi bật với tà áo dài truyền thống, kín đáo thì mẹ ruột cô vô cùng nhã nhặn, sang trọng với sắc nâu. Nhiều người nói rằng, nhìn Hà Tăng cạnh mẹ thế này mới thấy gen di truyền cực phẩm là có thật.

    Được biết, Tăng Thanh Hà sinh ra tại Tiền Giang. Từ nhỏ, cô đã cùng ba mẹ vật lộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Khi công việc làm ăn của gia đình thất bại, ba mẹ cô phải bán căn nhà đi để trả nợ. Từ đó cô thở thành trụ cột gia đình, hay phụ mẹ chở gạo cho khách và cả công việc bán nước mía...

    Kể từ khi bước chân vào làng giải trí và về làm dâu gia đình danh giá, rất nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của bố mẹ ruột Tăng Thanh Hà. Được biết, hiện ông bà đang có cuộc sống bình dị mà bao người hằng ao ước với mảnh vườn nhỏ trồng nhiều loại cây ăn trái.

    Dù có con gái giàu sang, nổi tiếng, nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà lại rất giản dị.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-sot-cua-me-ruot-ha-tang-nhin-la-biet-ngay-me-truyen-con-noi-a323712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan