+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây thương nhớ của chị gái Á hậu Phương Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chị gái Á hậu Phương Nga còn khiến nhiều người hâm mộ vì đang làm việc cho một quỹ đầu tư danh tiếng.

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chị gái Á hậu Phương Nga còn khiến nhiều người hâm mộ vì đang làm việc cho một quỹ đầu tư danh tiếng.

    Á hậu Phương Nga (trái) và chị gái An Vy (phải) có nhiều nét đẹp tương đồng. 

    Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga (20 tuổi) là cái tên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cùng thành tích học tập tốt. Kết thúc đêm chung kết tối 16/9, Phương Nga đã giành danh hiệu Á hậu 1.

    Sau cuộc thi, Phương Nga vẫn là cái tên tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ngay lập tức cô đã có đông đảo hội fan và những fan nhiệt tình này còn tìm ra một người chị gái của Á hậu 1 cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ không kém.

    Chị gái của Phương Nga có tên Bùi An Vy, từng là sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương. Hiện cô đang làm việc tại một quỹ đầu tư danh tiếng.


    Giống em gái mình, An Vy sở hữu gương mặt ưa nhìn với các đường nét hài hòa. Làn da trắng, nụ cười tươi có lẽ là điểm chung dễ thấy của hai chị em xinh đẹp.


    Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh du lịch tại nhiều nơi nổi tiếng. Ngoại hình đẹp, có học thức là những điều người khác hình dung về cô chị tài giỏi của nàng Á hậu 1.


    Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, An Vy và mẹ cũng có mặt để cổ vũ cho Phương Nga. Nhan sắc trẻ trung, mặn mà của mẹ cô cũng khiến nhiều người bất ngờ.


    Thu Hằng
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-thuong-nho-cua-chi-gai-a-hau-phuong-nga-a244300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan