+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Hà Kiều Anh sau 26 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện duyên dáng với vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Kiều Anh thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp dù đã đăng quang được 26 năm.

    Xuất hiện duyên dáng với vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Kiều Anh thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp dù đã đăng quang được 26 năm.

    Xuất hiện tại buổi họp báo, Hoa hậu trẻ nhất đăng quang trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chọn trang phục áo dài trắng giản dị, tóc được tết theo phong cách cổ điển.
    Mặc dù sự kiện diễn ra khá sớm, tuy nhiên cựu Hoa hậu Việt Nam vẫn xuất hiện đúng giờ và giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ.
    Với cách chăm sóc nhan sắc khá kĩ lưỡng và khoa học, ở tuổi 42, Hà Kiều Anh vẫn giữ được một vẻ đẹp mặn mà cùng với sắc vóc khoẻ mạnh, cân đối.
    Hà Kiều Anh sẽ là một trong các giám khảo chính thức đảm nhận vai trò cầm cân này mực của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
    Năm nay, Hoa Hậu Việt nam kỷ niệm 30 năm kể từ cuộc thi đầu tiên được tổ chức, vậy nên, sự góp mặt của Hà Kiều Anh càng có ý nghĩa đối với cuộc thi này trong năm nay.
    Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng: 85-61-88. Khi ấy chị mới tròn 16 tuổi. Đã 26 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh giờ đã là bà mẹ 3 con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.
    Trước đó, chị cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn nhất động trong vai trò một Hoa Hậu đi đóng phim với một số bộ phim như: Áo Lụa Hà Đông; Đẻ Mướn; Lối Sống Sai Lầm…
    Hiện tại, chị cũng thường xuyên xuất hiện, tham gia một số các sự kiện trong giới nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại, Hà Kiều Anh điều hành công việc kinh doanh riêng và chăm sóc tổ ấm.


    Vi An
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ha-kieu-anh-sau-26-nam-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-a232823.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan