Nhan sắc hàng đầu Kpop nhưng "nữ thần" Irene chưa đẹp hoàn hảo vì nhược điểm này


Chủ nhật, 09/02/2020 | 05:31


Cùng sự kiện

Mặc dù sở hữu nhan sắc hàng đầu trong số những thần tượng Kpop hiện nay, tuy nhiên Irene vẫn chưa đẹp hoàn hảo bởi một khuyết điểm ít người để ý.

Mặc dù sở hữu nhan sắc hàng đầu trong số những thần tượng Kpop hiện nay, tuy nhiên Irene vẫn chưa đẹp hoàn hảo bởi một khuyết điểm ít người để ý. 

Được mệnh danh là "nữ thần nhà SM", Irene (Red Velvet) sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ với những đường nét cuốn hút cùng nụ cười ngọt ngào và khí chất tựa nàng công chúa quyền quý.

Mặc dù vậy, chị cả của Nhung Đỏ chỉ cao 1m56, dáng người nhỏ bé và không “đạt chuẩn” theo yêu cầu của thị hiếu khán giả khi các nữ nghệ sĩ xứ Kim Chi vốn có đôi chân dài quyến rũ.

Irene cũng từng bị chê có đôi chân ngắn, đùi to thân hình kém thon. Tuy có nhược điểm về chiều cao nhưng nhờ khuôn mặt tỷ lệ vàng đã giúp Irene luôn là ngôi sao hàng đầu Kpop. Ngay cả khỉ đứng cạnh thành viên nổi bật bởi thân hình quyến rũ cùng nhan sắc rạng rỡ là Joy, trông Irene vẫn vô cùng cuốn hút. 

Đứng cạnh các người mẫu trong sự kiện, Irene càng bị dìm về chiều cao khiêm tốn.  Bức ảnh này cũng khiến nhiều người cho rằng, Irene chỉ cao 1m55 khi đứng quá vai những người bên cạnh.

Không có lợi thế về vóc dáng nhưng trời đã ban cho Irene nhan sắc không thể chê vào đâu được. Trưởng nhóm Red Velvet khiến người đối diện bị thu hút nhờ thần thái sang chảnh, phù hợp với nhiều phong cách trên sân khấu.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Irene vẫn nhận được vô số lời mời hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn và trở thành hình mẫu lý tưởng của phái mạnh xứ Hàn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hang-dau-kpop-nhung-nu-than-irene-chua-dep-hoan-hao-vi-nhuoc-diem-nay-a310653.html