+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc hoa khôi đại học Vinh nắm giữ trái tim Quế Ngọc Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Thị Thùy Phương cô Hoa khôi của Đại học Vinh đã chiếm trọn trái tim của chàng trung vệ xứ Nghệ Quế Ngọc Hải

    Dương Thị Thùy Phương cô Hoa khôi của Đại học Vinh đã chiếm trọn trái tim của chàng trung vệ xứ Nghệ Quế Ngọc Hải.

    Chuyện tình của chàng trung vệ hàng đầu của SLNA và bóng đá Việt Nam đã khiến nhiều người phải ganh tỵ. Trước đó vào tháng 4/2017, Quế Ngọc Hải đã chính thức công khai bạn gái. Cô gái may mắn chiếm trọn trái tim của chàng tuyển thủ điển trai là Dương Thị Thùy Phương, Hoa khôi của Đại học Vinh, vừa tốt nghiệp và chuẩn bị đi làm.

    Được biết, chàng trung vệ xứ Nghệ đã thầm thương trộm nhớ Thùy Phương sau một lần tình cờ gặp mặt ở Đại học Vinh. Ngoài thời gian đi đá bóng, Ngọc Hải thường xuyên “lượn” ở trường Đại học Vinh để chơi. Chàng trung vệ xứ Nghệ có một người bạn học ở trường và được rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của Đại học Vinh.

    Quế Ngọc Hải. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Tại đây, Ngọc Hải đã gặp Thùy Phương ở cuộc thi và lập tức bị “say nắng”. Dù là cầu thủ nổi tiếng, điển trai và có răng khểnh rất duyên nhưng Ngọc Hải phải “trồng cây si” để theo đuổi Thùy Phương trước sự cạnh tranh của nhiều chàng trai khác.

    Kể từ thời điểm đá AFF Cup 2014, Ngọc Hải phải mất gần 2 năm nhắn tin, hò hẹn, làm mọi cách để có thể chinh phục được trái tim của “người trong mộng”.

    Nhan sắc hoa khôi đại học Vinh chiếm trọn trái tim Quế Ngọc Hải

    Gian nan chinh phục tình yêu của Thùy Phương nên Ngọc Hải rất kín tiếng và giấu rất kỹ chuyện tình lãng mạn. Tuy nhiên, những ai biết chuyện tình của Ngọc Hải và Thùy Phương đều cảm nhận được sự lãng mạn tình yêu.

    Quế Ngọc Hải đã chọn được ngày lành tháng tốt để tổ chức hôn lễ với Dương Thị Thùy Phương. Đám cưới của đôi "tiên đồng ngọc nữ" sẽ diễn ra vào tháng 1/2018 tại Nghệ An.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hoa-khoi-dai-hoc-vinh-nam-giu-trai-tim-que-ngoc-hai-a211579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan