+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "hot girl siêu vòng 3" khiến đàn ông 'điêu đứng', phụ nữ ghen tị

    • DSPL
    ĐS&PL Được mệnh danh là 'hot girl siêu vòng 3' của Trung Quốc, cô gái trẻ Tống Dục Hân được cư dân mạng liên tục chia sẻ "info".

    Được mệnh danh là 'hot girl siêu vòng 3' của Trung Quốc, cô gái trẻ Tống Dục Hân được cư dân mạng liên tục chia sẻ "info". Thân hình nóng bỏng của Dục Hân khiến phái mạnh 'mất ăn mất ngủ'. 

    Những cô nàng siêu vòng 3 luôn thu hút ánh nhìn của phái mạnh, họ khiến cánh đàn ông chết mê chết mệt bởi sự quyến rũ khó dứt ra ấy.

    Dục Hân sở hữu thân hình nóng bỏng.

    Cô nàng Tống Dục Hân, nickname Hitomi đang sinh sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong số những cô nàng sở hữu vòng 3 siêu đẹp, siêu chuẩn được bao chàng trai ngước nhìn, bao cô gái ngưỡng mộ.

    Dục Hân được mệnh danh là hot girl siêu vòng 3.

    Cô nàng Tống Dục Hân được cư dân mạng liên tục chia sẻ "info", phong là hot girl siêu vòng 3 của Trung Quốc. Cô gái này sinh năm 1994, vốn là một hot girl khá nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ theo đuổi phong cách sexy. Chuyện tình vượt nhiều định kiến của Dục Hân và bạn trai, cũng là một HLV thể hình từng là đề tài thu hút giới trẻ và truyền thông nước nhà. Dục Hân sở hữu hơn 973k follower trên weibo.

    Thân hình của Dục Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngay từ nhỏ, Dục Hân đã có những suy nghĩ khác biệt. Hình xăm cơ thể và phong cách ăn mặc phóng khoáng khiến Dục Hân bị nhiều người gọi là cô gái "nổi loạn", "bất trị". Thế nhưng không vì điều đó mà Dục Hân mặc cảm, ngược lại cô nàng này vô cùng kiên định, mạnh mẽ. Thay vì phải suy nghĩ những điều vô bổ ấy, Dục Hân quyết tâm dành thời gian để chăm sóc bản thân mình, giúp vóc dáng ngày càng chuẩn hơn. Cô đến phòng tập gym đều đặn với mong muốn có một cơ thể đẹp.

    Nhờ gym và Yoga, cô bạn đã vượt qua giai đoạn trầm cảm và những khó khăn của bản thân.

    Trước khi đến với thể hình, Dục Hân từng sang Ấn Độ để học Yoga năm 17 tuổi. Nhờ gym và Yoga, cô bạn đã vượt qua giai đoạn trầm cảm và những khó khăn của bản thân, tự tin là chính mình với cơ thể ngày càng hoàn hảo hơn.

    Dục Hân từng sang Ấn Độ để học Yoga năm 17 tuổi.

    Khi về nước, Dục Hân mở phòng tập gym đầu tiên. Những hình ảnh gợi cảm khoe 3 vòng cực chuẩn trên MXH giúp cô nàng nhanh chóng thu nạp được nhiều học viên lẫn fan hâm mộ. Mới đây, hot girl khoe mình đã sở hữu chuỗi phòng tập tại Bắc Kinh.

    Dục Hân chăm chỉ đến phòng tập gym.

    Dục Hân mong muốn có thể giúp những cô gái khác rũ bỏ rào cản tâm lý, gác lại những chuyện buồn phiền trong cuộc sống để cùng nhau tập luyện, có một thể hình đẹp, sống tích cực và yêu bản thân mình hơn mỗi ngày.

    Khi mặc đồ kín đáo, Dục Hân vẫn khiến bao chàng trai say đắm bởi gương mặt xinh đẹp.

    Cũng sở hữu vòng 3 siêu khủng như Dục Hân, cô nàng Cao Thiến cũng được xếp vào hàng siêu vòng 3.

    Cao Thiến có gương mặt đẹp tựa thiên thần.

    Trong cuộc thi người mẫu vòng 3 mới được tổ chức tại Phụng Thiên, Trung Quốc, cô gái Cao Thiến 19 tuổi này đã xuất sắc vượt mặt hơn 50 thí sinh khác để lên ngôi vô địch, trở thành "nữ thần siêu vòng 3" của Trung Quốc.

    Cao Thiến trở thành "nữ thần siêu vòng 3" của Trung Quốc.

    Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi do CLB thể hình Saipu tổ chức, Cao Thiến đã nhận được phần tiền thưởng 5.000 Nhân Dân Tệ. Tuy nhiên, số tiền này không thấm thoát vào đâu so với những gì cô gái siêu vòng 3 này nhận được từ dân mạng.

    Cô tự tin về thân hình của mình.

    Cao Thiến từng chia sẻ sau chiến thắng rằng, thể hình của cô không chỉ phụ thuộc vào di truyền hay bẩm sinh mà chủ yếu nhờ quá trình luyện tập không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, Cao Thiến đều dành ra cho mình khoảng 6 tiếng để đến phòng tập.

    Mỗi ngày, Cao Thiến đều dành ra cho mình khoảng 6 tiếng để đến phòng tập.

    Nếu Dục Hân khiến phái mạnh đắm đuối với phong cách phóng khoáng, thân hình bốc lửa, cá tính thì Cao Thiến lại khiến các chàng trai đổ rầm rầm bởi vẻ đẹp thiên thần.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hot-girl-sieu-vong-3-khien-dan-ong-dieu-dung-phu-nu-ghen-ti-a221767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan