+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "không phải dạng vừa" của hoa khôi trường cảnh sát đạt điểm tuyệt đối khóa luận tốt nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Đồng Hoàng Anh - cô sinh viên năm cuối học viện Cảnh sát nhân dân không chỉ có nhan sắc "vạn người mê" mà còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đồng Hoàng Anh - cô sinh viên năm cuối học viện Cảnh sát nhân dân không chỉ có nhan sắc "vạn người mê" mà còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đồng Hoàng Anh, 22 tuổi, là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn mà còn có bảng thành tích học tập đáng nể. 

    Nữ 9X từng đoạt giải nhì cuộc thi "Tìm hiểu Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017"; giải nhất toàn đoàn Hội thi Đoàn viên công đoàn 2017; giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị tại Quảng Nam.

    Đồng Hoàng Anh là một trong những sinh viên có thành tích học tập cao trong khoa Tư pháp Hình sự của học viện Cảnh sát nhân dân.

    Mới đây, cô vừa bảo vệ khóa luận tốt nghiêp và đạt điểm tuyệt đối  1.5/1.5. Kết quả thực tập của 9X cũng được đánh giá cao với điểm số 10/10.

    Năm 2018, Đồng Hoàng Anh đăng quang ngôi Imiss Thăng Long. Sau cuộc thi, cuộc sống của nữ sinh trường cảnh sát có nhiều thay đổi. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện, chụp ảnh mẫu, làm giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp, lựa chọn làm gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí.

    Sự tự tin, luôn giữ kỷ luật cao trong học tập cũng như công việc là lợi thế của 9X. Nữ sinh quê Hải Phòng bật mí cô luôn tôn trọng quy định về thời gian và rất nghiêm túc khi làm việc với mọi người.


    Cuối năm 2019, nữ sinh lên xe hoa. Chồng hơn cô 6 tuổi, từng là cựu sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân. 9X vừa kiêm vai trò làm vợ, làm mẹ, vừa hoàn thành tốt việc học tập tại trường.

    Trước đó, Trần Thị Trang, cô nữ sinh 22 tuổi đến từ Đắk Nông của trường đại học Phòng cháy chữa cháy cũng gây xôn xao cộng động mạng khi đạt giải nhất hội thi sinh viên thanh lịch, tài năng 2019.

    Nữ sinh hiện học chuyên ngành Quản lý Phương tiện, đại học Phòng cháy Chữa cháy. Trần Trang được biết đến là cán sự phụ trách mảng học tập. Bên cạnh đó, cô là thành viên của Đội Văn nghệ xung kích của trường. Nhờ kết quả học tập và rèn luyện tốt, Trang được kết nạp Đảng vào năm 2018.

    Cô gái 22 tuổi trúng tuyển vào đại học Phòng cháy Chữa cháy với điểm số 27,8. Trước đó, nữ sinh đạt giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa, nhiều huy chương bạc, đồng cấp tỉnh môn Lý và tham gia đội bóng chuyền của trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-hoa-khoi-truong-canh-sat-dat-diem-tuyet-doi-khoa-luan-tot-nghiep-a326963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan