+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "không phải dạng vừa" của MC Bữa trưa vui vẻ thi Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Mai Phương của chương trình Bữa trưa vui vẻ vừa trở thành một trong những thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    MC Mai Phương của chương trình Bữa trưa vui vẻ vừa trở thành một trong những thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Cách đây vài ngày, trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải hình ảnh và thông tin thí sinh Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997.

    Nhiều người hâm mộ nhận ra Mai Phương chính là nữ MC xinh đẹp của chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên kênh VTV6.

    Điều đáng nói là chính bản thân MC Mai Phương cũng ngỡ ngàng khi được ban tổ chức cuộc thi liên hệ để xác định về việc dự thi. Người đẹp cho biết, cô không hề gửi hồ sơ đăng ký mà có lẽ là một người bạn nào đó gửi, tuy nhiên sau đó cô quyết định tham dự để thử thách bản thân.

    Mai Phương quê ở Hải Phòng, là cựu sinh viên đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia Hà Nội.

    Đây là lần thứ hai cô tham gia một cuộc thi nhan sắc. Năm 2016, Mai Phương từng tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và đoạt giải Á khôi 1.

    Mai Phương hiện là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ, cô đã làm việc tại VTV6 được khoảng hơn 1 năm.

    Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Phương đã khá nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người nhận xét rằng cô có gương mặt rất giống Hoa khôi Nam Em. Ngô Mai Phương tiết lộ, thời điểm Nam Em thi Hoa hậu, cô và Nam Em đã gặp gỡ và chơi cùng nhau. Cả 2 đều rất ngạc nhiên vì có gương mặt khá giống nhau.

    Ngoài việc làm MC cho VTV6, Mai Phương còn chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang ở Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, cô góp vốn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

    Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương tự tin vào việc ứng xử, giao tiếp, liên quan đến kiến thức nhưng không tự tin về catwalk, tạo dáng. 

    Nói về kế hoạch trước mắt dành cho cuộc thi, Mai Phương cho biết sẽ tập trung cải thiện những kỹ năng liên quan đến sân khấu, như tham dự lớp catwalk, tập luyện hình thể,...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-mc-bua-trua-vui-ve-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a339278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan