+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "không phải dạng vừa" của mỹ nhân nhà SM lộ ảnh tình cảm, vướng tin đồn hẹn hò với T.O.P

    • DSPL
    ĐS&PL Kim Ga Bin vừa gia nhập showbiz và chưa có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào nhưng đã nhận được sự chú ý lớn nhờ tin đồn hẹn hò với T.O.P (BigBang).

    Kim Ga Bin vừa gia nhập showbiz và chưa có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào nhưng đã nhận được sự chú ý lớn nhờ tin đồn hẹn hò với T.O.P (BigBang).

    Ngày 20/5, nữ diễn viên tân binh Kim Ga Bin đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh cô và T.O.P (Big Bang) xuất hiện trong một buổi tiệc cùng bạn bè anh. Đáng chú ý, trong bức ảnh, T.O.P vòng tay ôm Kim Ga Bin cực kỳ tình tứ. Dù sau đó cô nàng đã xóa ảnh nhưng tin đồn hẹn hò của cặp đôi thì rộ lên qua các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội xứ Hàn.

    Có nguồn tin cho biết, cặp đôi đã hò hẹn từ năm ngoái nhưng không công khai mối quan hệ. Kim Ga Bin đăng tải rất nhiều hình ảnh đi xem tranh, dự triển lãm nghệ thuật và đây cũng là sở thích nổi tiếng của T.O.P.

    Ngoài ra, Kim Ga Bin và thành viên Big Bang đều sở hữu cùng một mẫu giày thể thao màu đen và một số trang phục khác như áo sơ mi, áo khoác... Một số bức ảnh trên trang cá nhân của hai người cũng cho thấy họ đã có mặt cùng nhiều địa điểm trong năm vừa qua.

    Kim Ga Bin sinh năm 1998, cô là nghệ sĩ của SM C&C - công ty con chuyên quản lý diễn viên của SM Entertainment.

    Kim Ga Bin vừa gia nhập showbiz không lâu nên chưa có tác phẩm nào mà cô mới chỉ là thí sinh của show truyền hình thực tế mang tên “Love Catcher 2”.

    Dù vậy, "bạn gái tin đồn" của T.O.P được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo đậm chất Á Đông.

    Kim Ga Bin còn từng đăng ảnh thẻ từ thời trung học đến nay để chứng minh nhan sắc tự nhiên, không đụng "dao kéo".

    Trước tin đồn hẹn hò, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều không đưa ra câu trả lời rõ ràng. Trong khi YG cho biết không thể xác nhận chuyện riêng của nghệ sĩ thì phía SM giữ im lặng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-my-nhan-nha-sm-lo-anh-tinh-cam-vuong-tin-don-hen-ho-voi-top-a324194.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan