+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc loạt "bóng hồng" xinh đẹp từng xuất hiện trong các MV của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL Sơn Tùng M-TP từng sánh đôi với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Chi Pu, Cara Phương, Hải Tú… trong những MV đình đám.

    Sơn Tùng M-TP từng sánh đôi với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Chi Pu, Cara Phương, Hải Tú… trong những MV đình đám.

    Huỳnh Hồng Loan

    Huỳnh Hồng Loan trở thành nữ chính trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP

    Huỳnh Hồng Loan bắt đầu nhận được sự chú ý khi trở thành nữ chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP. Cô gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong trẻo và diễn xuất đầy cảm xúc.

    Sau MV, Hồng Loan tích cực tham gia nhiều dự án phim truyền hình như “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Cung đường tội lỗi”… và mới đây nhất là “Lựa chọn số phận”.

    Cô từng có thời gian ngắn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh, tuy nhiên cả hai đã chính thức dừng lại sau 3 tháng hẹn hò.

    Hồ Thu Anh

    Vẻ đẹp lạ của Hồ Thu Anh 

    Hồ Thu Anh từng đóng MV cổ trang "Lạc trôi" của Sơn Tùng. Không giống như các người đẹp Cara Phương, Huỳnh Hồng Loan, Hồ Thu Anh chỉ xuất hiện ở 1 vài phân đoạn. Dẫu vậy, nhờ thần thái sắc lạnh, Hồ Thu Anh vẫn gây ấn tượng với số đông khán giả.

    Hồ Thu Anh cũng tham gia chương trình The Face 2018 và được vào đội của huấn luyện viên Thanh Hằng. Chân dài sinh năm 1994 tại Hà Nội được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp yêu thích và mời cộng tác. Vào tháng 10/2020, Hồ Thu Anh ra mắt khán giả ở vai trò nữ chính trong phim điện ảnh Sài Gòn trong cơn mưa.

    Mai Davika

    Nhan sắc lộng lẫy của Mai Davika.

    Mai Davika là người trong mộng của Sơn Tùng ở MV "Chạy ngay đi". Trước khi đóng MV này, Mai Davika đã quá nổi tiếng ở Thái Lan và cả Việt Nam. Cô là nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh xứ Chùa Vàng, đồng thời được khán giả Việt yêu mến bởi vai ma nữ trong phim "Tình người duyên ma".

    Để Mai Davika nhận lời mời đóng MV, ekip của Sơn Tùng đã tốn khá nhiều công sức. Nói về bạn diễn, Sơn Tùng từng chia sẻ: "Khi nhận được danh sách, tôi đã dừng lại ngay ở một hàng tên là Mai Davika vì gương mặt, thần thái rất phù hợp, phải là bạn ấy chứ không phải là một ai khác".

    Chi Pu

    Chi Pu và Sơn Tùng M-TP trong MV "Buông đôi tay nhau ra"

    Chỉ trong vòng vỏn vẹn hơn 2 tháng cuối năm 2015, đầu năm 2016, Chi Pu liên tục xuất hiện trong các dự án âm nhạc của Sơn Tùng là "Buông đôi tay nhau ra" và "Một năm mới bình an".

    Ở thời điểm đó, cả hai đều là những tên tuổi có vị trí nhất định trong làng giải trí và được giới truyền thông săn đón. Với sự xuất hiện trong 2 MV này, Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình long lanh, xinh xắn cùng khả năng diễn xuất, nhập vai khá mượt mà khi kết hợp cùng Sơn Tùng. Dù hiếm khi nhận lời tham gia các video ca nhạc nhưng có lẽ Sơn Tùng là một ngoại lệ.

    Vũ Ngọc Châm 

    Vũ Ngọc Châm và khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Sơn Tùng M-TP

    Vũ Ngọc Châm vốn được nhiều bạn trẻ biết đến như một cô nàng hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tươi tắn. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong phim ngắn và xuất hiện trong một số hoạt động nghệ thuật liên quan đến thời trang.

    Tuy nhiên, tên tuổi của Vũ Ngọc Châm chỉ thực sự được đông đảo bạn trẻ biết đến khi cô tham gia diễn xuất trong MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP với vai trò nữ chính.

    Cara Phương

    Cara đã khiến bao cô gái phải ghen tỵ khi xuất hiện tình tứ bên Sơn Tùng- MTP trong MV “Nơi này có anh”

    Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, nữ chính trong MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP. Nhận được sự chú ý của khán giả, cô ra mắt với vai trò ca sĩ và phát hành một số sản phẩm như “Mắt nhắm môi chạm”, “Thôi miên”… nhưng không có đột phá.

    Là nữ chính trong tập 5 của “Người ấy là ai 2020”, cô và streamer Noway đã trở thành cặp đôi thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Hiện nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang gây được ấn tượng tốt khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen 2020”.

    Hải Tú

    Sơn Tùng và Hải Tú

    Diễn viên trẻ Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại". Một số khán giả cho rằng cô diễn xuất còn non.

    MV dài 15 phút, được dựng thành phim ngắn với sự xuất hiện của Hải Tú - nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của M-TP Entertainment. Cô đóng vai nữ phục vụ bàn được "ông trùm" Sơn Tùng yêu say đắm. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc đậm nét cổ điển của diễn viên 23 tuổi.

    Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-loat-bong-hong-xinh-dep-tung-xuat-hien-trong-cac-mv-cua-son-tung-m-tp-a353592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan