+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc năm 18 tuổi của Trịnh Sảng lung linh như vậy, xứng đáng là "nữ thần thanh xuân"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bị chê vì nhan sắc "lên xuống" bất thường, Trịnh Sảng đã từng sở hữu vẻ đẹp đậm chất "thiếu nữ thanh thuần" như thế này.

    Trước khi bị chê vì nhan sắc "lên xuống" bất thường, Trịnh Sảng đã từng sở hữu vẻ đẹp đậm chất "thiếu nữ thanh thuần" như thế này.

    Trịnh Sảng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" không chỉ vì tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim thanh xuân Trung Quốc mà còn bởi ngoại hình xinh xắn, mang đến cảm giác thiếu nữ trong sáng, thanh thuần.

    Mấy năm gần đây, mặc dù thường xuyên gây ra những tranh cãi vì sự thay đổi trên gương mặt nhưng Trịnh Sảng vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. 

    Mới đây, loạt ảnh thanh xuân năm 18 tuổi của Trịnh Sảng gây sốt trên mạng xã hội Weibo. Khi đó, nữ diễn viên mới ngày đầu chập chững bước chân vào giới giải trí và xuất hiện trên show truyền hình Happy Camp. 

    Nhan sắc thanh thuần, trong trẻo ở độ tuổi mới lớn của người đẹp "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

    Diễn xuất chân thực, tự nhiên, toát lên nét ngây thơ của một nữ sinh cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, trong sáng khiến nữ diễn viên được nhiều người đặt biệt danh là "nữ thần thanh xuân".

    Xem xong loạt ảnh cũ của Trịnh Sảng, không ít người hoài nhớ đến hình ảnh Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng từng gây thương nhớ một thời. Đây là bộ phim đầu tay đưa tên tuổi nữ diễn viên trở thành hoa đán tiềm năng của showbiz Hoa ngữ.

    Dù không son phấn, Trịnh Sảng vẫn khiến người hâm mộ "không nỡ" rời mắt nhìn bởi vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo. 

    Ở thời điểm hiện tại, hậu chia tay bạn trai Trương Hằng, Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc với thần thái rạng ngời, tràn đầy sức sống. 

    nNgười đẹp 29 tuổi dồn hết tâm tư phát triển sự nghiệp sau khoảng thời gian dài im lìm vì bận rộn yêu đương. Hình ảnh của cô phủ sóng nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông nhờ tích cực nhận lời chụp hình, dự sự kiện hay đóng quảng cáo. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nam-18-tuoi-cua-trinh-sang-lung-linh-nhu-vay-xung-dang-la-nu-than-thanh-xuan-a322765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan