+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngọt ngào của người đẹp Ấn Độ vừa đăng quang Miss Universe 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Với tài năng và sắc đẹp cùng những nỗ lực trong suốt chặng đường dài, đại diện người Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu được xướng tên ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

    Sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 đã được tổ chức tại Israel với sự tham dự của đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên tranh cùng 79 thí sinh khác.

    Ban giám khảo năm nay gồm 9 thành viên, trong đó có những cái tên nổi tiếng như cựu thiên thần nội y Adriana Lima, diễn viên Philippines Marian Rivera, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, diễn viên Ấn Độ Urvashi Rautela. Lori Harvey, con gái của MC Steve Harvey, cũng ngồi ghế chấm thi hoa hậu. 

    Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nam Phi - Lalela Mswane.

    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 2
    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 1
    Đại diện Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu đăng quang Miss Universe 2021.

    Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 bao gồm: Ấn Độ, Nam Phi, Paraguay, Philippines và Colombia. Đây đều là những thí sinh được đánh giá rất cao trước thềm chung kết.

    Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ. Cô được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu. Cách đây ít lâu người đẹp 21 tuổi đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021 và sẽ đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2021 tại Israel vào tháng 12 tới. Trước đó, cô cũng từng thi đấu tại một số cuộc thi nhan sắc. 

    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 3
    Cô nàng giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ từ khi còn rất trẻ.

    Không chỉ có diện mạo xinh đẹp nổi bật nét Nam Á, Harnaaz Kaur Sandhu còn sở hữu chiều cao 1m75. Được biết, hiện tại cô đang theo học Thạc sĩ ngành Quản lý công. Người đẹp được đánh giá cao khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên. Ngoài ra, cô còn có lối sống tích cực, truyền tải năng lượng.

    Harnaaz Kaur Sandhu được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Ấn Độ. Người đẹp có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và góp mặt trong một số bộ phim: Yaara Diyan Poo Baran, Bai Ji Kuttange…

    Chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chinh phục khán giả cùng ban giám khảo nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mang đậm nét Ấn cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm với chiều cao 1,75m. Trước đó, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô cũng ghi điểm bởi phong thái tự tin, khả năng trình diễn chuyên nghiệp và biết làm chủ sân khấu, ống kính nhờ kinh nghiệm làm người mẫu trong nhiều năm.

    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 4
    Hoa hậu Ấn Độ 21 tuổi, được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá kỹ năng catwalk tốt tại Miss Universe.

    Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Harnaaz Kaur Sandhu thường xuyên chia sẻ về sở thích rèn luyện thể thao. Người đẹp có sở thích cưỡi ngựa. Đây không chỉ là bộ môn quý tộc mà còn được đánh giá cao bởi khả năng đốt cháy calo. Khi cưỡi ngựa, cơ đùi, bụng, tay, chân đều hoạt động giúp bạn đánh tan mỡ thừa. 

    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 9
    Ngoài gương mặt xinh đẹp xuất thần, cô nàng cũng sở hữu đường cong "vạn người mê".

    Harnaaz Kaur Sandhu còn dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện yoga. Đây là phương pháp luyên tâm và luyện tâm của người Ấn Độ. Hiện tại, nó ngày một phổ biến bởi khả năng điều hòa tinh thần, thể chất. Đặc biệt, khi ở trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bộn bề, việc chú ý chăm sóc bản thân từ bên trong càng quan trọng.

    Một số hình ảnh chứng minh nhan sắc ngọt ngào của Harnaaz Kaur Sandhu:

    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 6
    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 7
    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 8
    nhan sac ngot ngao cua nguoi dep an do vua dang quang miss universe 2021 10

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Miss Universe 2021, Miss Universe India

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngot-ngao-cua-nguoi-dep-an-do-vua-dang-quang-miss-universe-2021-a522259.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan