+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngọt ngào, gây thương nhớ của nữ sinh mang hai dòng máu Việt – Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đinh Triệu Đoan Nghi - học sinh lớp 12 tại Sa Đéc (Đồng Tháp), đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng.

    Đinh Triệu Đoan Nghi - học sinh lớp 12 tại Sa Đéc (Đồng Tháp), đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng.

    Dù diện trang phục kín đáo, nữ sinh Đoan Nghi trông vẫn vô cùng sexy, quyến rũ. 

    Dù chỉ mặc trang phục áo dài trắng Đoan Nghi cũng khiến người đối diện khó rời mắt vì quá đỗi gợi cảm và cuốn hút. Cô bạn được ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl áo dài trắng”, “thiên thần áo dài trắng”...

    Thậm chí mới đây, những hình ảnh của Đoan Nghi còn được cả truyền thông Trung Quốc đưa tin và dành nhiều mỹ từ để miêu tả. Đoan Nghi sở hữu đường cong quyến rũ, đôi mắt to tròn và gương mặt trắng hồng xinh xắn.

    Chia sẻ về việc nổi tiếng trên mạng xã hội, thiếu nữ 17 tuổi cho biết: “Mình cảm thấy vui vì được các báo viết những bài viết hay về mình, để mình có cơ hội được mọi người biết và quan tâm nhiều hơn.

    Mình vui khi được mọi người biết đến về cuộc sống cũng như cách sinh hoạt thường ngày”.

    Để có được vóc dáng, thân hình như hiện tại, Đoan Nghi cho biết bản thân không có “bí quyết” gì nhiều mà chỉ chăm chỉ tập luyện đều đặn hằng ngày 30 phút. Bên cạnh đó, cô bạn kết hợp uống chanh nóng mỗi ngày để giữ được số đo.

    Hiện tại, Đoan Nghi sở hữu chiều cao 1m65, nặng 47kg, đặc biệt vòng eo cực ấn tượng chỉ 55cm. Chính vì vậy cô bạn thích mặc những trang phục đơn giản, năng động, đôi khi dịu dàng thanh lịch nhưng vẫn tôn được vóc dáng, vòng eo con kiến.

    Trước đó, nữ sinh mang 3 dòng máu Thái – Trung – Việt Hồ Thiên Trang cũng thu hút cộng đồng mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt “biết nói”. Thiên Trang sở hữu trang cá nhân có gần 53.000 lượt theo dõi.

    Hot girl lai 3 dòng máu cho biết niềm yêu thích lớn nhất của cô là bóng đá, thay vì make up hay thời trang như nhiều cô gái khác.

    Ngoài giờ học, Thiên Trang làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang. Tuy được nhiều người ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật, nữ sinh cho biết cô chưa nghĩ tới điều này vì còn nhiều mục tiêu khác.

    Nhan sắc gây thương nhớ của nữ sinh Hồ Thiên Trang. Ảnh: Zing.vn

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngot-ngao-gay-thuong-nho-cua-nu-sinh-mang-hai-dong-mau-viet-trung-a290874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan