+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngưỡng mộ của Jennifer Phạm - hoa hậu 4 con vẫn “Đẹp mòn con mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ được biết đến là Hoa hậu có nhiều con nhất nhì làng hương sắc Việt, Jennifer Phạm còn là “tấm gương" về việc gìn giữ nhan sắc

    Không chỉ được biết đến là Hoa hậu có nhiều con nhất nhì làng hương sắc Việt, Jennifer Phạm còn là “tấm gương" về việc gìn giữ nhan sắc “đẹp mòn con mắt" khiến hội chị em ngoài 30 lúc nào cũng trầm trồ.

    Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

    Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006

    Hiện nay, dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và vóc dáng hoàn hảo.

    Dù đã là bà mẹ 4 con nhưng Hoa hậu vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê

    Cô cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh của mình lên mạng xã hội. Nếu chỉ nhìn vào những bức ảnh này, thật khó tin được cô đã bước qua tuổi 30 và qua 4 lần sinh nở vì sở hữu làn da mướt mịn đẹp không tỳ vết. 

    Jennifer Phạm không ngại khoe body chuẩn dù đã qua 4 lần sinh nở

    Jennifer Phạm không ngại khoe body chuẩn dù đã qua 4 lần sinh nở

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng Jennifer Phạm cũng từng có thời gian mất tự tin với làn da, đặc biệt là những vết thâm nám mất thẩm mỹ. Gần đây, khi tâm sự dòng trạng thái về quãng thời gian bị nám lên trang Fanpage của mình cô đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm từ Cộng đồng mạng. Không chỉ kể về “nỗi đau" khi bị nám, cô còn chia sẻ các tips ngừa nám cũng như dòng sản phẩm ngừa nám mà cô đang dùng.

    Dòng “tâm thư" chia sẻ về nám của Hoa hậu nhận được hàng ngàn sự quan tâm

    Jennifer Phạm không ngại chia sẻ bộ sản phẩm ngừa nám cô đang dùng

    Jennifer Phạm không ngại chia sẻ bộ sản phẩm ngừa nám cô đang dùng

    Được biết Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng. Với 7 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Magic Skin đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng tốt và được hàng loạt sao Việt tin dùng.

    Trọn bộ ngừa nám “đình đám” của thương hiệu Mỹ phẩm Magic Skin

    Bảo Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nguong-mo-cua-jennifer-pham---hoa-hau-4-con-van-dep-mon-con-mat-a354966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.