+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù đã có những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhưng Ngọc Hân, Thu Thảo, Tú Anh...đều cho rằng tân hoa hậu sẽ còn tỏa sáng trong tương lai.

    (ĐSPL) - Dù đã có những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhưng Ngọc Hân, Thu Thảo, Tú Anh...đều cho rằng tân hoa hậu sẽ còn tỏa sáng trong tương lai.

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt
    Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Ngay sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, một cuộc tranh luận về nhan sắc của cô đã nổ ra, tuy nhiên Á hậu 1 Huyền My - người thường xuyên được só sánh với tân hoa hậu đã rất khiêm tốn, khéo léo bày tỏ thái độ về vấn đề này trên trang cá nhân, cô cho rằng: “Dù ở vị trí nào, Hoa Hậu hay Á Hậu 1 đều xứng với nỗ lực và công sức mà cô cùng ekip bỏ ra”.

    Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cũng phát biểu trong buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc của báo Tiền Phong rằng mỗi người đều có một con mắt nhìn riêng, có những mâu thuẫn là điều đương nhiên, cá nhân ông thấy Kỳ Duyên là một cô gái đẹp, ở cô toát lên thần thái mạnh mẽ, kiêu hãnh và sang trọng, hơn nữa cô giỏi thể thao và có thái độ thân thiện, dễ mến.

    Cũng là một thành viên trong ban giám khảo cuộc thi hoa hậu năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ với Zing News rằng cô không đồng tình với những lời chê bai nhan sắc của Kỳ Duyên, tân hoa hậu có những đường nét hài hòa và hình thể đẹp. Cô nói thêm, mọi người không nên chỉ nhìn vào vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một hoa hậu có xứng đáng hay không bởi các tiêu chí còn phụ thuộc vào nền tảng tri thức và có một tâm hồn đẹp.

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt

    Ngọc Hân cũng là ban giám khảo của cuộc thi năm nay, cô cho rằng Kỳ Duyên rất có tiềm năng.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thì tin tưởng vào sự lựa chọn của ban giám khảo, vì trải qua một quá trình theo dõi và tranh tài, phải có lý do thì vương miện mới được trao cho Kỳ Duyên, có xứng đáng hay không, qua thời gian bản thân Kỳ Duyên sẽ nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy. Thu Thảo cũng cho rằng Kỳ Duyên bị vướng lỗi trang điểm quá đậm trong đêm chung kết, khiến những đường nét trên khuôn mặt cô không được thể hiện hết, thực ra Kỳ Duyên khi để mặt mộc rất trẻ trung, xinh xắn, đáng yêu.

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt

    Đặng Thu Thảo khen ngợi vẻ trẻ trung, đáng yêu của Kỳ Duyên.

    Dù chưa tiếp xúc với Kỳ Duyên, nhưng Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh cũng bày tỏ niềm tin rằng Kỳ Duyên sẽ mạnh mẽ vượt qua những phản ứng của dư luận và hoàn thiện hơn theo thời gian.

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt

    Tú Anh có niềm tin vào tân hoa hậu.

    Cùng quan điểm với Tú Anh, Hoa hậu thời trang Trúc Diễm cũng cho rằng Kỳ Duyên còn trẻ, cần có thời gian để rèn luyện và chứng tỏ bản thân.

    Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt Hoa hậu, Á hậu Việt
    Trúc Diễm dành những lời "có cánh" cho Kỳ Duyên.

    Đối với nhan sắc của tân hoa hậu, Trúc Diễm hào phòng dành cho Kỳ Duyên những lời khen: "Riêng tôi nhận thấy hoa hậu rất xinh xắn và hồn nhiên, không phải theo kiểu lộng lẫy, rực rỡ mà càng nhìn càng thấy thu hút. Nếu biết chọn lựa trang điểm, y phục thì sẽ càng tỏa sáng hơn".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nguyen-cao-ky-duyen-trong-mat-hoa-hau-a-hau-viet-a73445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan