Nhan sắc như hoa hậu và gia thế "khủng" của vợ nhạc sĩ Thanh Bùi


Thứ 3, 23/06/2020 | 11:32


Cùng sự kiện

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thanh Bùi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, gia thế khủng.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thanh Bùi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, gia thế khủng.

Cuối năm 2013, công chúng bất ngờ khi đám cưới của nhạc sĩ Thanh Bùi cũng cô dâu Trương Huệ Văn bất ngờ diễn ra tại một tòa nhà 40 tầng nổi tiếng ở TP.HCM.

Điều đáng nói, đây là tòa nhà của chính gia đình cô dâu. Tiệc cưới được bố trí lực lượng bảo vệ dày đặc, thắt chặt an ninh để hình ảnh không lọt ra ngoài.

Đám cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân vào năm 2013.

Vợ của Thanh Bùi tên Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi, và từng học tại trường RMIT TP.HCM. Nam ca sĩ quen cô không lâu sau khi về nước lập nghiệp. Thuộc tuýp kín tiếng, anh rất hiếm khi khoe "nửa kia" của mình với báo giới hay người hâm mộ. Thỉnh thoảng Huệ Vân cũng tháp tùng anh tới dự một vài sự kiện giải trí nhưng chỉ bạn bè thân thiết mới biết hai người đang yêu nhau.

Thời điểm trước khi cưới, Thanh Bùi chia sẻ về Huệ Vân: "Tình yêu của tôi là một cô gái Việt, dịu dàng truyền thống nhưng vẫn hiện đại, chỉ vậy thôi. Trong tình yêu, tôi không phải là người khó tính, tôi chỉ khắt khe trong công việc, còn chuyện tình cảm nếu thấy hợp thì thương chứ có gì đâu".

Vợ Thanh Bùi là thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, sở hữu hàng loạt nhà hàng, khách sạn, căn hộ, văn phòng... cao cấp.

Khối bất động sản của gia tộc nhà Trương Huệ Vân được coi là tầm cỡ nhất TP.HCM, khi sở hữu nhiều công trình khách sạn, nhà hàng và hàng loạt dự án đình đám tại trung tâm thành phố.

Trong đó, công việc chính của Huệ Vân là đảm nhận phần truyền thông cho công ty của gia đình. Cô từng thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam vào năm 2011.

Độ giàu có của gia đình nhà vợ Thanh Bùi không chỉ thể hiện qua thân thế danh gia vọng tộc mà còn được thể hiện qua đám cưới xa hoa, lộng lẫy của anh.

Những con số khủng trong đám cưới của Thanh Bùi có thể kể đến như váy cưới Vera Wang hơn 200 triệu và bàn tiệc có giá lên tới 35 triệu đồng/ bàn với những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị.

Tuy sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có và quyền lực nhưng bà xã ca sĩ Thanh Bùi lại vô cùng giản dị, không hề phô trương.

Vợ chồng Thanh Bùi sống kín tiếng.

Cũng giống như chồng, Huệ Vân là người khá kín tiếng và ít xuất hiện hay chia sẻ về cuộc sống riêng trên truyền thông. Chính bởi vậy, sau khi kết hôn mọi người cũng ít biết về tổ ấm nhỏ của Thanh Bùi và Huệ Vân.

Ít ai biết, thời điểm Thanh Bùi lập trường đào tạo âm nhạc, chính Trương Huệ Vân là người đứng sau hỗ trợ chồng việc lên kế hoạch xây dựng, phát triển trường.

Trương Huệ Vân không ngại từ bỏ hình ảnh sang trọng, đài các để cùng Thanh Bùi tự tay dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trong từng phòng dạy hát ở những ngày đầu tiên trường đi vào hoạt động.

Sau đó, trong một buổi lễ kỷ niệm trường, Thanh Bùi đã dành những cảm ơn chân thành nhất cho người vợ hiền tuệ của mình.

Trương Huệ Vân có nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Hiện tại, bà xã Thanh Bùi đã bước sang tuổi 32 và là mẹ của hai cậu nhóc sinh đôi Kiến An - Khải An. Dù vậy, cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và nhận nhiều lời khen ngợi mỗi lần xuất hiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nhu-hoa-hau-va-gia-the-khung-cua-vo-nhac-si-thanh-bui-a328291.html