+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc những người đàn bà phía sau ông trùm ma túy El Chapo

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc đời của ông trùm ma túy khét tiếng El Chapo có nhiều điều bí ẩn, dĩ nhiên những bí ẩn ấy không bao gồm đoàn tùy tùng “khủng” và những người đàn bà xinh đẹp của ông.<

    Cuộc đời của ông trùm ma túy khét tiếng El Chapo có nhiều điều bí ẩn, dĩ nhiên những bí ẩn ấy không bao gồm đoàn tùy tùng “khủng” và những người đàn bà xinh đẹp của ông.

    Nhìn ngoại hình của ông, nhiều người có thể không nghĩ rằng El Chapo sẽ may mắn như vậy với phụ nữ. Ông trùm có ngoại hình nhỏ bé, tên thật là Joaquin Guzman - được cho là đã quan hệ với hàng trăm phụ nữ từ gái mại dâm đến các chính trị gia cao cấp và các diễn viên. Nhưng ít người biết về những người phụ nữ đằng sau Joaquin Guzman, người được cho là cha của 18 người con với 7 phụ nữ khác nhau.

    Người vợ hiện tại của El Chapo là một mỹ nhân. Ảnh: DailyStar

    Người vợ hiện tại của ông là người phụ nữ xinh đẹp lộng lẫy Emma Coronel. Hai người đã có chung 2 đứa con. Coronel gặp Guzman khi cô chỉ 18 tuổi, và ông trùm ma túy đã bước sang tuổi 57, tại một bữa tiệc ở Mexico. Gần đây cô đã đến Mỹ để đấu tranh cho sự tự do của chồng.El Chapop đã bị dẫn độ sang Mỹ hồi tháng trước khi bị bắt lại ở Mexico sau vụ vượt ngục. Ông phải đối mặt với các cáo trạng khác nhau, từ rửa tiền đến buôn bán ma túy, bắt cóc và giết người, duy trì đế chế tội ác của mình.

    Người vợ đầu tiên Alejandrina Salazar. Ảnh: DailyStar

    El Chapo cũng có 3 con với người vợ đầu tiên Alejandrina Salazar. Hai người kết hôn năm 1977. Nhưng chỉ 3 năm sau khi gặp Alejandrina, Guzman đã về với vợ thứ hai của ông, Griselda Lopez Perez.

    Cặp đôi này đã có với nhau 4 người con. Giống như Alejandrina, cô cũng được cho là đã tham gia vào đế chế Guzman sau khi nhà của cô bị chính quyền Mexico đột kích vào năm 2014.

    Nhưng trong khi El Chapo để cho 2 người vợ đầu tiên cả hai sống đầy đủ đến tuổi già, những người đàn bà khác của ông có thể không được may mắn như vậy.

    Người vợ thứ 2 Griselda Lopez Perez. Ảnh: DailyStar

    Nhân viên ngân hàng Estela Pena từ chối ông trùm ma túy, nhưng vẫn thấy mình rơi vào nanh vuốt của của ông sau khi cô bị bắt cóc và hãm hiếp. Sau đó có tin đồn rằng cô đã kết hôn với El Chapo nhưng thực hư không ai xác nhận.

    Người ta cũng tin chắc rằng Chapo gặp tình yêu đích thực của cuộc đời mình sau song sắt. Ông đã bắt đầu một mối tình với người bạn tù Zulema Hernandez trong khi cả hai người đều bị nhốt tại Puente Grande.

    Nữ diễn viên sinh đẹp Kate del Castillo. Ảnh: DailyStar

    Ngay cả ở tuổi già và vẫn đang là chồng của một nữ hoàng sắc đẹp, Chapo tiếp tục bước vào một mối quan hệ với chính trị gia Mexico Lucero Guadalupe Lopez Sanchez.

    Ông bị cáo buộc đã dành thời gian cho lễ đón năm mới với bà Sanchez và được cho là cha của đứa bé, theo truyền thông địa phương. Sĩ quan cảnh sát liên bang đã thẩm vấn Sanchez hơn một lần vì bà bị cáo buộc là người cuối cùng đến thăm El Chapo ở trong tù trước khi ông ta thoát ra.

    Nhưng có lẽ cuộc chinh phục ấn tượng nhất của Chapo là nữ diễn viên tuyệt đẹp Mexico Kate del Castillo. Del Castillo phủ nhận mọi liên kết tình cảm với ông trùm. Tuy nhiên, theo một tờ báo Mexico, cô đã nhận được một chiếc điện thoại Blackberry để bí mật nói chuyện với Chapo.

    (Theo DailyStar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nhung-nguoi-dan-ba-phia-sau-ong-trum-ma-tuy-el-chapo-a180798.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan